Kabanata 44

808 25 2
                                    

Kabanata 44- Mature Content

Make Love

Hindi ko alam kung paano kami napunta sa kwarto na 'to ngayon, basta ang naalala ko lang kanina pagkatapos kong hilingin sa kanya na halikan ako ay ginawa niya. At ito na nga, napunta kami sa Isang kwarto dito sa mansyon nila Ma'am Lucia, habang patuloy pa din sa paghahalikan.

I don't know, if tama ba o hindi 'tong gagawain ko, pero ito ang gusto ko. I want this! I want him!

"Love, are you sure of this? He asked. Kita ko ang pagdalawang isip niya sa oras na 'to, pero katulad ng sinabi ko kanina, seryoso ako dito, at hindi na ako aatras I want him damn much!

"I'm sure Lecster."mahinang sagot ko sa kanya sabay abot sana muli ng labi niya ng bigla niya itong nilayo sa akin.

Umawang ang bibig niya. Bago ako tinitigan ng seryoso sa mga mata ko.

"I love you Amerie, it's you yesterday, it's you today, and I know it's still you forever. Now tell me? Are you willing to love me again?"

I smiled.

"How can I love you again Jade? Tell me, paano kita mamahalin ulit, kung hindi naman ako tumigil kahit isang segundo?"

Nanlaki ang mata niya sa mga sinabi ko halatang nagulat siya sa sagot ko. Pero yun naman talaga ang totoo, sa apat na taon ko sa Amerika, wala akong Ibang minahal, siya lang at alam kong walang papalit sa kanya. Walang kayang pumalit sa kanya.

"Damn!"Aniya sabay lapat ulit ng labi niya sa akin na ikinapikit ko.

Akmang gaganti na sana ako ng halik sa kanya ng bigla siyang tumigil na ikinatingin ko sa kanya ng seryoso.

"What?"mataray kong tanong sa kanya.

"May hihilingin pa ako, kung talagang sigurado ka dito love."he said.

Ngumuso ako. "Then what? Tell me?"

"You're not allowed to flirt, another man expect sa akin. Don't hug them also. Especially my friend Eros."Aniya na ikinatigil ko.

Kumunot ang noo ko. "Kaibigan...."

"Admirer, or friends love, I don't care, I am territorial man love, ang akin ay akin, once I marked you. Ibig sabihin akin kana buong buo. Now answer? Akin ka ba talaga Amerie?"

I don't know what to say. Kaya imbes sumagot ako sa kanya ay hinalikan ko na lang siya na halatang ikinagulat niya, pero hindi din nagtagal ay gumanti na siya.

Inangat niya ako habang hawak ang aking pang upo. Sabay alalay niya sa akin para mahiga sa kama.

Tumindig ang balahibo ko ng naramdaman ko ang hangin na nagmumula sa aircon. Alam kong mahangin naman, pero init na init ako ngayon. Tumigil muna kami sa halikan bago niya ako tinitigan ng seryoso.

"Hinihintay ko 'to. And I swear after this night, hinding-hindi na kita papakawalan."Aniya.

I smiled.

"Wala bang papasok dito? Baka makita tayo."wika ko sa kanya na ikinangiti niya.

"Wala. Just trust me love, hindi din ako makakapayag na may makakita ng katawan mo."sagot niya sabay tango ko.

His lips touched mine for the third time, kakaiba ito sa mga nauna niyang halik kanina. Parang sinasabihan ako nito, kinakausap kung ano ba ang naiwan ko sa loob ng apat na taon. Para bang sinasabi nito na dapat kong pagsisihan yun.

"Lecs, hi-hindi ikaw ang una."mahinang wika ko sa kanya habang nagsisimula siyang haplusin ang mga paa ko.

"I don't care, yes, hindi ako ang una, pero pinapangako ko, ako na ang huli Amerie, ako na, akin ka lang."sagot niya sabay halik ulit sa akin.

My Yesterday's Hope (Yesterday #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon