Chương 1: Vết Máu

206 4 0
                                    

Mùa hè ở thành phố C giống như một chiếc nồi hấp âm ỉ, nắp nồi đóng kín, nóng hầm hập khó thở, như muốn đem tất cả sinh vật thân mềm trong thành phố hấp thành bùn nhão.

Máy bay chậm rãi đáp xuống sân bay quốc tế Giang Bắc, Chương Nhược Nam vừa ra khỏi cửa máy bay suýt chút nữa đã bị hơi nóng phả vào mặt trực tiếp tiễn đi rồi.

Nửa giờ sau cô gặp được tài xế của ba cô ngoài sân bay.

Người đàn ông tươi cười vẫy tay với cô.

"Hôm nay ba con đúng lúc có một hội nghị tài chính nên bảo chú đến đón con."

Kiều Chính nhận lấy hành lý của cô bỏ vào cốp sau, rồi quay lên mở cửa xe cho cô, "Mặt con đỏ cả lên rồi, nhanh vào điều hòa đi, đừng để bị cảm nắng, không thì Lộ tổng sẽ hỏi tội chú mất."

Chương Nhược Nam vào xe bảo mẫu Alphard, điều hòa trong khoang rộng rãi được bật rất thấp, làn da ẩm ướt lập tức được hong khô, mát lạnh rất dễ chịu.

Trên chiếc bàn nhỏ có để những chiếc bánh mousse, bánh mochi yêu thích của cô, có cả trái cây, chỗ ngồi cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao một mét sáu của cô, thiết bị xoa bóp được khởi động giúp cô thư giãn.

"Chú Kiều, thành phố C vẫn luôn nóng như vậy sao?"

"Cũng không phải, mùa hè thật sự đúng là nóng muốn chết mà, con thử đập một quả trứng gà dưới ánh mặt trời xem, mấy phút sau liền chiên chín cho con coi."

Kiều Chính là một người nói nhiều, ông vừa lái xe vừa nói dông dài, "Con nói xem ở Bắc Kinh tốt biết bao, sang năm con phải thi đại học rồi, chuyển trường giữa chừng sẽ khó thích ứng biết bao."

"Trẻ con không phải nên ở bên cạnh người lớn sao ạ."

Kiều Chính nhìn cô gái ngồi hàng sau qua kính chiếu hậu.

Cô đút hai tay vào túi áo khoác, khuôn mặt trái xoan, làn da trắng nõn, mắt hạnh trong veo, lúc nói chuyện không nhanh không chậm làm người nghe có cảm giác yên tĩnh và nhẹ nhàng.

"Đúng là một đứa bé ngoan hiếu thuận, con đồng ý tới đây ba con cũng rất vui, mấy ngày nay trên mặt ông ấy đều mang theo nụ cười, từ sau khi mẹ con mất rất ít khi thấy được ba con cười."

Chương Nhược Nam nhìn ra ngoài cửa sổ không trả lời.

Xe lái ra cao tốc, tiến vào nội thành, đi xuyên qua từng tòa nhà cao tầng san sát nối tiếp nhau.

Do địa hình cao thấp xen lẫn với nhau, cầu vượt ở Thành phố C như được xây dựng trên bầu trời, các phương tiện đi qua nó một cách kỳ diệu, giống như một khu rừng đô thị.

Cô lấy ra dây chuyền trong ngực ra, dây chuyền là một trái tim bằng bạc có kẹp một tấm ảnh.

Nhìn vẻ mặt mỉm cười dịu dàng của người phụ nữ trong hình, trong mắt Chương Nhược Nam tràn đầy ôn nhu.

Mẹ yên tâm.

Con nhất sẽ tìm thấy em ấy.

...

Chẳng mấy chốc, xe đã lái vào khu nhà giàu ở ngoại ô thành phố, nơi đây có biệt thự và trang viên được xây dựng xen kẽ nhau, mỗi hộ gia đình đều có thể nhìn thấy sông Gia Lăng chảy xiết cuồn cuộn ở đằng xa.

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ