Chương 9: Trêu chọc

33 1 0
                                    

Trần Vỹ Đình đi vào phòng học hấp dẫn ánh mắt của tất cả cô gái.

Trong nháy mắt đó mọi người đều có cùng một sự đồng thuận ——

Danh hiệu người đẹp trai nhất lớp chỉ sợ là sắp thay người rồi.

Ngay cả Ninh Nặc cũng không khỏi nắm chặt góc áo Chương Nhược Nam, thấp giọng thầm thì: "Đây là duyên phận gì chứ! Vừa nãy tớ còn tiếc nuối không xin số điện thoại của anh ấy, không nghĩ tới... Lại là bạn cùng lớp."

Chương Nhược Nam cũng cố ý nói: "Vậy bây giờ cậu có thể hỏi thử số điện thoại của anh ấy đi, mọi người đều là bạn cùng lớp, có lẽ không khó đâu."

Ninh Nặc đương nhiên cũng là một cô gái thông minh, vài phút đã nhìn thấu mưu kế của Chương Nhược Nam: "Là tớ muốn hay là cậu muốn vậy hả."

"Tớ cũng đâu có nói."

"Vậy cậu đừng có dụ dỗ tớ, tớ trung thành với lớp trưởng và người đẹp trai nhất lớp tiền nhiệm của chúng ta."

Chương Nhược Nam chỉ cười, không nói thêm gì nữa, cô cúi đầu mở sách giáo khoa chuẩn bị bài.

...

Ở hàng sau, Chúc Cảm Quả nhìn chằm chằm Trần Vỹ Đình rồi nói: "Ài, lại là cô chủ nhỏ đó, anh nói xem đây là duyên phận gì mà để hai người làm bạn cùng lớp chứ."

Trần Vỹ Đình nâng mắt lạnh nhạt nhìn cô.

Nhìn từ phía sau, cô gái có vẻ nhỏ nhắn, cánh tay và bờ vai rất gầy, cởi bỏ áo khoác đồng phục học sinh, trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, dưới lớp áo có thể lờ mờ nhìn thấy đường nét của xương bướm.

"Không quen." Anh chỉ thì thầm hai chữ này.

...

Đúng là không quen, một tuần tiếp theo Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam chẳng hề nói với nhau một câu nào.

Ngược lại trong lớp có không ít nữ sinh lấy dũng khí đến hỏi phương thức liên lạc của Trần Vỹ Đình, đương nhiên với tư cách là bạn cùng lớp, muốn kết bạn, tìm hiểu nhau.

Trần Vỹ Đình cũng tùy tiện, tới lui chỉ có một câu trả lời: "QQ ở trong nhóm, tự thêm đi."

Ninh Nặc thử thêm bạn QQ với anh sau đó nói với Chương Nhược Nam, Trần Vỹ Đình căn bản sẽ không đồng ý thêm bạn, thêm nhiều lần thì tin nhắn thêm bạn vẫn như đá chìm đáy biển, không có hồi âm.

Avatar của anh vẫn là avatar chim cánh cụt ban đầu, có lẽ vì anh chưa thay đổi nó kể từ ngày đăng ký QQ.

Anh cơ bản không dùng QQ!

Mấy ngày đó Chương Nhược Nam không dám trêu chọc Trần Vỹ Đình, vẫn luôn duy trì quan hệ bạn bè lạnh nhạt không quen biết với anh.

Cho đến một tuần sau, Chương Bái ra nước ngoài tham gia hội nghị tài chính gì đó, Chương Nhược Nam như chim sổ lòng, cả gan đi tìm Trần Vỹ Đình nói chuyện.

Buổi chiều cô nói Ninh Nặc về nhà trước còn cô thì đi theo Trần Vỹ Đình và Chúc Cảm Quả.

Ra khỏi thang máy, băng qua biển người trên con phố buôn bán đông đúc, trong một lối đi dưới lòng đất ẩm thấp ít người, Chương Nhược Nam chạy chậm đến đuổi kịp anh ——

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ