Tiếng thịt nướng xèo xèo, chảy mỡ, mùi thịt khắp nơi.
Trần Vỹ Đình dùng kẹp gắp một miếng thịt nướng chín, cậu nhóc tự giác đẩy chén mình qua. Nhưng anh chẳng có phản ứng gì, đem miếng thịt gắp bỏ vào chén trống không của Chương Nhược Nam.
Động tác rất tự nhiên hoàn toàn không đếm xỉa đến ánh mắt sâu xa của những người xung quanh, nhất là người Từ Tư Triết và Chu Siêu Phàm... Cho dù ngốc cỡ nào cũng nhìn ra quan hệ của hai người họ không tầm thường.
Chương Nhược Nam càng che càng lộ bồi thêm một câu: "Cảm ơn nhé, anh đúng là người tốt tâm địa lương thiện mà."
Trần Vỹ Đình đặt vỉ nướng xuống, cười mỉa mai: "Tôi cũng cảm ơn em vì đã để tôi thu thập thẻ người tốt đầu tiên trong đời."
Hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ nhìn nhau mấy giây, Chương Nhược Nam dời mắt trước, im lặng cúi đầu ăn thịt.
Học sinh tiểu học thấy anh trai mình nịnh nọt chị, không cam lòng yếu thế nên cũng dùng kẹp gắp thịt ba chỉ đã nướng xong vào bát Chương Nhược Nam.
"Tiểu Nhiên ăn đi, đừng lo cho chị."
"Chị nhìn chị xem đã gầy như vậy rồi, phải ăn nhiều thịt vào."
Ninh Nặc cười nói: "Cậu bé, em gắp thịt cho chị Nam Nam, còn chị Nặc Nặc phải làm sao đây?"
"Em nướng ngay cho chị đây!" Trần Mặc Nhiên dùng kẹp gắp một miếng thịt đặt lên khay nướng, khéo léo phết dầu lên, nướng xèo xèo.
"Chị còn muốn ăn nấm kim châm."
"Có ngay!"
Chúc Cảm Quả che chở con cái nói: "Mấy cô gái các cậu đủ rồi đó, sao lại để một đứa trẻ bận trước bận sau nướng thịt cho hai người thế hả, có xấu hổ không."
"Vậy cậu nướng cho tôi đi."
"Cô cũng không phải bạn gái tôi, tôi nướng cho cô làm gì, tự mình động thủ cơm no áo ấm."
Ninh Nặc bĩu môi mặc kệ cậu ta.
Chương Nhược Nam thấy nước trong ly Trần Mặc Nhiên là nước sôi để nguội, vì vậy cô nói: "Tiểu Nhiên, em có muốn uống nước ngọt không?"
"Không cần đâu chị, em uống nước sôi để nguội là được rồi."
Ở phương diện này Trần Mặc Nhiên rất hiểu chuyện, sẽ không tùy tiện phung phí tiền của người khác, "Anh em nói uống nước ngọt không tốt cho sức khỏe."
Chương Nhược Nam cũng nhìn ra dưới vẻ ngoài ngây thơ của đứa trẻ là sự trưởng thành sớm, cô đau lòng nói: "Không sao, ở chỗ chị em muốn uống gì cứ uống, muốn ăn gì cứ ăn, chị và anh em đều giống nhau."
"A..."
Trần Mặc Nhiên quay đầu nhìn Trần Vỹ Đình.
Anh dùng kẹp gắp lật miếng thịt bò, dường như không phản đối, cậu nhóc mới yên tâm, ngượng ngùng nói: "Thật ra em muốn uống sữa chua nếp cẩm."
Chương Nhược Nam để ý thấy đối diện cửa sổ sát đất có một quán trà sữa có bán sữa chua nếp cẩm, thế là cô đứng dậy ra ngoài mua, Ninh Nặc cũng muốn đi toilet nên đi ra với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...