Chương 69: Bầu không khí

26 1 0
                                    

Mấy người đổi sang một nhà hàng thịt nướng chế biến trực tiếp khác, ngồi xuống quanh chiếc bàn thịt nướng nhỏ, tuy không cao cấp hơn Monet, nhưng bầu không khí cũng đủ ấm áp.

Chu Tiểu Huệ thỉnh thoảng đánh giá Chương Nhược Nam.

Cô đã bình tĩnh lại, trên mặt mang theo nụ cười dịu dàng, dường như cô gái mất khống chế nhặt đá ném phá nhà hàng lúc nãy không phải cô.

Quả thật như hai người.

Trong lòng Chu Tiểu Huệ thầm nghĩ, cô gái này... có chuyện gì đó.

Trần Vỹ Đình không đói bụng, anh ăn rất ít, nhưng anh vẫn vén tay áo lên giúp Chương Nhược Nam nướng thịt, động tác nướng đồ ăn cũng rất thuần thục, hoàn toàn không sợ dầu bắn tung toé dính vào quần áo anh.

Chương Nhược Nam rất lịch sự với người khác, nhưng Trần Vỹ Đình đối tốt với cô, cô nhận mà không hỏi gì cả, những miếng thịt cô không thích sẽ không vứt đi một cách lãng phí mà gắp vào bát Trần Vỹ Đình.

Trần Vỹ Đình ngoan ngoãn ăn hết những thứ cô gắp.

Với sự hiểu biết của Chu Tiểu Huệ với người đàn ông này, tính tình của anh không tốt như vậy, rất ít khi chiều lòng người khác, nhưng khi đối mặt với Chương Nhược Nam, sự kiên nhẫn của anh giống như nguồn cung cấp nước ngọt vô hạn, không cạn kiệt.

Cặp đôi này đúng là tốt cho mắt mà.

Chu Tiểu Huệ giống như một người hâm mộ CP hàng đầu bị trúng đường, kích động đến mức cô ấy không thể chờ đợi muốn nhấn đầu hai người hôn nhau ngay lập tức——

"Trần Vỹ Đình, nấm kim châm này tốt nè, anh gắp cho Nam Nam đi."

"Nam Nam, chuyện gì thế, cô cũng gắp đồ ăn cho anh Đình."

"A a a, hai người nhanh chiều chuộng nhau đi, nhanh lên nào."

Trần Vỹ Đình không nói gì nhìn cô ấy một cái: "Gan heo, quản vợ cậu đi."

Chúc Cảm Quả kéo Chu Tiểu Huệ: "Em đừng như vậy nữa, bình tĩnh! Bình tĩnh đi!"

Chương Nhược Nam cười rất vui vẻ, dường như lại trở về năm mười tám tuổi, đó là quãng thời gian vui vẻ nhất trong đời cô, nhưng sau khi Trần Vỹ Đình đi, cô như một con cá chết đuối giữa bầu trời sâu thẳm vô tận.

Anh trở về, một lần nữa mang tới oxi cho cô, cũng mang theo nụ cười của cô trở lại.

"Tiểu Huệ, cô đừng nhìn bọn tôi nữa, cô cũng ăn đi."

"Tôi ăn đây ăn đây!"

"Đúng rồi, Trần Vỹ Đình." Chúc Cảm Quả thấp thỏm nhìn về phía người đàn ông đang lột trứng cút đối diện: "Chuyện lúc nãy, có ảnh hưởng gì đến công việc của anh không?"

"Không cần lo lắng, biệt thự cạnh thác nước có người quản lý kinh doanh hằng ngày, anh không tham dự, chỉ là tiếp khách hàng nên mới đến đây." Anh nhìn Chương Nhược Nam một cái, "Thuận tiện ở cùng cô ấy."

"Vậy là tốt rồi."

Chu Tiểu Huệ tức tối nói: "Nhân viên ở đây đều như vậy sao, quá xúc phạm khách hàng rồi! Nhất định phải tăng cường huấn luyện tố chất thật tốt."

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ