Chưa vui vẻ được bao lâu, trên đường về nhà, Chương Nhược Nam nhận được điện thoại của Liễu Như Yên.
Cô ấy hình như đang khóc, run rẩy hỏi cô: "Nam Nam, em đang ở đâu thế?"
"Em sắp về tới rồi." Chương Nhược Nam có dự cảm không ổn, hỏi, "Chị Liễu, sao thế?"
"Ba em... đột nhiên trở về, thấy em không ở nhà, ông ta... ông ta rất tức giận."
Chương Nhược Nam nghe ra sự sợ hãi trong giọng nói của Liễu Như Yên, trái tim cô chìm xuống đáy vực.
Trước đây Chương Bái về nhà sẽ có tin tức trước, nhưng lần này ông ta quay lại quá đột ngột, cả cô và Liễu Như Yên đều không chuẩn bị.
Vì sự trở lại của người đàn ông đó, bầu không khí trong toàn bộ biệt thự Giang Đinh gần như đóng băng, Chương Bái đang ngồi bên bàn cà phê, trên tay cầm một điếu xì gà, đôi mắt đen lạnh lùng không biểu lộ chút cảm xúc nào.
Liễu Như Yên run rẩy đứng bên cạnh ông ta, hai má sưng đỏ, hiển nhiên đây cũng là kiệt tác của Chương Bái.
Chương Nhược Nam im lặng thay giày, đi tới bên cạnh ông ta, ngoan ngoãn gọi: "Ba, ba về rồi."
"Tới đây."
Cô khẽ run, khựng lại vài giây rồi bước tới.
Chương Bái rất thô lỗ túm lấy cổ áo cô, ấn mạnh cô vào bàn cà phê.
Trán Chương Nhược Nam bị va đập rất đau, cô nghiến răng, không nói một lời, khó khăn chịu đựng mọi hành vi bạo lực của người đàn ông.
"Nam Nam, ba tin tưởng con như vậy." Chương Bái kéo cô đến trước mặt mình, giọng nói đè nén, giống như cơn tức giận không thể khống chế được nữa, "Ba gỡ bỏ camera giám sát, để mẹ chăm sóc con, cho con tự do, ba còn tưởng con sẽ ngoan ngoãn nghe lời, con báo đáp ba thế này à?"
"Ba, ba... nói gì thế, con chỉ ra ngoài đi dạo thôi!"
Bàn tay như móng vuốt của ông ta đang nắm cằm cô gái, trong cảm xúc mang theo một loại bướng bỉnh bệnh hoạn: "Con tự nhìn xem, mấy giờ rồi, sao không ngoan ngoãn ở nhà?"
Chương Nhược Nam liều mạng vùng ra, nhìn ông ta: "Ba... ba không thể cứ nhốt con trong nhà được!"
"Ba có thể."
Chương Bái dựa lưng vào ghế sô pha, nâng cằm, nhìn cô một cách bình tĩnh, "Nhưng ba không muốn, Nam Nam, ba không muốn đối xử với con giống mẹ con, ba hi vọng con ngoan một chút, nghe lời một chút, vui vẻ ở bên cạnh ba, để ba bảo vệ con, chỉ một việc đơn giản như vậy con cũng không làm được sao?"
Trái tim Chương Nhược Nam điên cuồng nhảy lên, nhắc đến mẹ mình, máu toàn thân cô sôi lên.
Người đàn ông này điên thật rồi!
Ông ta không chỉ muốn nhốt cô lại, khiến cô sống như một con rối, ông ta còn muốn cô cam tâm tình nguyện, muốn khống chế cảm xúc của cô.
Chương Nhược Nam không còn cảm giác gì nữa, những gì cô có, chỉ là sự ngột ngạt vô tận.
"Nam Nam, con cũng muốn học theo mẹ con, phản bội ba sao?" Cơ bắp nơi khóe mắt ông khẽ run lên, nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...