Sau khi tan học, Chương Nhược Nam cùng Ninh Nặc đến khu mua sắm để chọn quà, Ninh Nặc nhìn trúng một đôi Air jordan 1 mid, làm bằng da, đế màu trắng, hoa văn màu xanh đậm, đơn giản thời thượng.
Chương Nhược Nam nán lại bên giá giày, nhìn những đôi giày thể thao mới tinh và thời trang này, ma xui quỷ khiến thế nào... cô lại nghĩ đến Trần Vỹ Đình.
Cô để ý thấy đôi giày của anh không có nhãn hiệu, nhìn rất cũ, mép giày thô ráp nhưng rất sạch sẽ.
"Cậu nói xem tớ mua đôi này thế nào?" Ninh Nặc lắc lắc đôi giày AJ đen trắng trước mắt Chương Nhược Nam, "Có lẽ cũng được nhỉ?"
"Màu trắng đen rất hợp với phong cách của cậu ấy, hơn nữa còn dễ phối đồ." Chương Nhược Nam cẩn thận hỏi, "Có điều cậu biết số đo giày của cậu ấy không?"
"Nếu như chuyện này còn không biết thì sao tớ có thể thầm mến cậu ấy được nữa chứ."
Chương Nhược Nam cười nói: "Cậu từ lâu đã không còn là thầm mến rồi, mọi người đều biết, ngay cả cậu ấy cũng biết."
"Có điều..." Ninh Nặc do dự, "Cái này chỉ mới hơn một ngàn, có phải quá quá quá rẻ không."
"Không đâu, tớ cảm thấy không nhất định phải mắc tiền, chỉ cần có lòng là được rồi."
"Có lòng... ví dụ thế nào?"
"Ví dụ như cậu có thể làm cho cậu ấy một cái bánh kem nhỏ?"
"Ha ha ha, cậu muốn làm tớ bị cười chết à." Ninh Nặc nhéo nhéo làn da mịn màng trên mu bàn tay của mình, "Mọi người đều tặng quà đắt tiền cho cậu ấy, nếu tớ chỉ tặng một cái bánh kem nhỏ thì sẽ bị chê cười keo kiệt thì sao, tớ còn không dám lấy nó ra."
Chương Nhược Nam không phản bác chỉ nói: "Cũng đúng."
Trước kia cho dù cô tặng cho bạn tốt nhất của mình là Lưu Nguyệt Toa một cái bánh kem nhỏ do cô tự làm, cô ấy cũng cực kỳ vui vẻ.
Ninh Nặc quét mã mua đôi giày đó, cầm túi đi ra khỏi cửa hàng giày: "An An, cậu định tặng quà gì cho lớp trưởng?"
"Lúc nãy lên lầu tớ có thấy một cửa hàng lego chính hãng, cậu đi xem thử với tớ đi."
"Cậu tặng lego sao?"
"Đúng vậy, không phải con trai đều thích cái này sao?"
"Cũng đúng, Từ Tư Triết rất thích mấy anh hùng, cậu định tặng cậu ấy một mô hình nhân vật à."
"Không biết có không nữa, bọn mình đi xem thử đi."
Hai người tay trong tay xuống lầu, đi dạo một vòng trong cửa hàng lego, Chương Nhược Nam mua một mô hình Lego Spider-Man, lại tỉ mỉ chọn thêm một mô hình xe đua.
Lúc trả tiền Ninh Nặc hỏi cô: "Cậu tặng hai thứ luôn sao?"
"Không phải, mô hình xe đua tớ tặng cho một bạn nhỏ, chắc em ấy sẽ thích."
Chủ yếu là... mua quà cho bạn có thể quẹt thẻ thanh toán, mua một món hai món, cho dù Chương Bái có hỏi tới cô cũng có lời để nói.
"Cậu mua quà... cũng thật thuận tiện nhỉ, tớ nghi ngờ cậu muốn mua quà cho bạn nhỏ trong nhà nên mới đến cửa hàng lego, rồi thuận tiện mua quà cho Từ Tư Triết luôn chứ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fiksi Penggemar❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...