Sau khi được Lộ Bái cho phép, Chương Nhược Nam lái xe đưa Ninh Nặc đến biệt thự cạnh thác nước để nghỉ cuối tuần.
Sau lễ ra mắt, Ninh Nặc vẫn muốn đến biệt thự cạnh thác nước tắm suối nước nóng, nhưng vì khu nghỉ dưỡng này quá nổi tiếng trên mạng nên phòng luôn được đặt trước kín chỗ, hơn nữa vì để duy trì chất lượng nên không phải tất cả các phòng đều được đặt trước, vì vậy rất khó có được một vé.
Ninh Nặc chỉ có thể quay đầu nhờ Chương Nhược Nam giúp đỡ, để cô chủ của tập đoàn Lộ thị đưa cô ấy đi.
"Cậu có biết để thỏa mãn tâm nguyện của cậu mà tớ phải giả vờ ngoan ngoãn trước mặt người đàn ông kia hai tuần mới có thể khiến ông ta miễn cưỡng đồng ý để tớ tới không."
"Cậu vất vả rồi, chờ đến khách sạn tớ sẽ bù đắp cho cậu thật tốt."
Ninh Nặc vui vẻ ôm cánh tay Chương Nhược Nam, không ngừng làm nũng với cô, nhưng cô vội vàng lui ra: "Tớ còn lái xe đó!"
"Sao cậu không kêu tài xế đưa chúng ta đi, còn tự mình lái xe."
"Tớ không thích dùng tài xế của Lộ Bái."
Ninh Nặc biết quan hệ của Chương Nhược Nam và ba cô rất tệ, thậm chí còn không gọi ông ấy là ba, không gọi thẳng tên thì sẽ gọi "người đàn ông kia".
Có điều cô ấy có thể hiểu được, ba Chương Nhược Nam đối xử vô cùng quá đáng với cô, có đôi khi ông ấy không nể mặt cô ở nơi công cộng, lúc nào cũng có thể tùy tiện tát cô.
Trong nhà xảy ra chuyện gì... Ninh Nặc càng không biết, nhưng điều duy nhất cô ấy biết là Chương Nhược Nam mấy năm nay thực sự không sung sướng gì.
"Đừng nghĩ mấy chuyện này nữa, đi chơi thì phải vui vẻ một chút, hai ngày này chúng ta cứ hưởng thụ đi!" Ninh Nặc vô cùng hưng phấn, "Tớ có mang theo một bộ bikini siêu nóng bỏng để ngâm tắm suối nước nóng."
Advertisement
Chương Nhược Nam cười nói: "Đã tháng sáu rồi còn tắm suối nước nóng, cậu không sợ nóng à?"
"Cậu không biết chứ gì, vị trí của biệt thự cạnh thác nước rất độc đáo, có núi có nước bao quanh, rất mát mẻ!" Ninh Nặc rõ như lòng bàn tay, giải thích cho Chương Nhược Nam, "Lên núi vào giữa mùa hè luôn mát mẻ và nhiều gió, còn phải mặc áo khoác nên nhiệt độ này rất thích hợp để ngâm mình trong suối nước nóng".
"Cậu hiểu rất rõ nhỉ."
"Đương nhiên rồi, tớ là blogger du lịch chuyên nghiệp mà."
Nói về chuyện chọn địa điểm và thiết kế của biệt thự cạnh thác nước, Ninh Nặc tự nhiên nói tới Trần Vỹ Đình, hóng hớt hỏi: "Cậu mau kể tớ nghe chuyện đêm đó đi."
"Đêm nào?"
"Thì đêm đó đó? Cậu nói lần đầu tiên cậu có cảm giác sung sướng đó, rất được đó!" Ninh Nặc cảm khái nói, "Lần đầu tiên 'do' đã có thể làm cậu có rồi."
"Không phải, bọn tớ không có."
"Hả? Vậy thì thế nào."
Chương Nhược Nam cười không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...