Lúc đầu Trần Vỹ Đình vẫn rất kiềm chế, nhưng anh cũng không chịu được, dần dần bắt đầu mất khống chế...
Chương Nhược Nam dung túng anh, có đôi khi cô không thể chịu đựng được nữa, sẽ bảo anh nhẹ một chút.
Cô vẫn cho rằng, cứ như vậy hai người sẽ thuận theo tự nhiên làm đến chuyện khác, nhưng Trần Vỹ Đình không tiến thêm bước nữa, anh chỉ tùy ý phóng túng trong phạm vi cô cho phép, không vượt quá giới hạn, trừ khi Chương Nhược Nam chủ động mở miệng.
Chương Nhược Nam vẫn cảm thấy tính cách của Trần Vỹ Đình rất hoang dã, nhưng ở phương diện này, anh thật sự vô cùng nghe lời.
Trong khoảng thời gian đó, quan hệ của hai người tiến vào giai đoạn ngọt ngào trước nay chưa từng có, Trần Vỹ Đình thực sự đắm chìm trong tình yêu, Chương Nhược Nam cảm thấy cô đã dính lấy anh lắm rồi, nhưng... vẫn kém hơn mấy hành vi của Trần Vỹ Đình.
Thậm chí sáng sớm ngày nào đó, Chương Nhược Nam tỉnh lại tìm điện thoại, nhìn thấy Trần Vỹ Đình gửi cho cô một tin nhắn lúc 3:23 sáng.
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Em nói xem chúng ta có nên dùng ảnh đại diện cặp không?"
Nhược Nam: "? ? ?"
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "[Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]..."
Anh gửi cho cô một loạt ảnh đại diện cặp đôi để cô lựa chọn, có ảnh hoạt hình trai gái ôm nhau, ảnh thân mật của mèo con, cún con... đều rất ngọt ngào.
Nhược Nam: "Tối qua anh có ngủ không vậy?"
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Ngủ ba tiếng."
Nhược Nam: "Hơn nửa đêm anh không đi ngủ đi, xem ảnh cặp cái gì."
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Nhớ em ngủ không được."
Nhược Nam: "..."
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Chọn một cái đi."
Nhược Nam: "Không chọn, quá ngốc nghếch, sẽ bị anh gan heo bọn họ cười nhạo."
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Cậu ta dám."
Nhược Nam: "Hôm nay anh có đi làm không, nhanh đi ngủ bù một giấc đi!"
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Cuối tuần, nghỉ ngơi một ngày."
Nhược Nam: "Rất tốt, đúng lúc có thể đi ngủ."
Dịch vụ hậu mãi điện thoại second-hand: "Không ngủ được, có điều em xem lại xem, anh cảm thấy mấy ảnh cặp này cũng được đó."
Nhược Nam: "..."
Nhược Nam: "Không dùng ảnh đại diện cặp!"
Sau khi ăn trưa xong, Chương Nhược Nam đi tới cửa hàng điện thoại second-hand.
Sắp vào giữa hè, lá cây hòe lớn trong sân càng lúc càng xanh tươi, tiếng ve kêu khàn khàn chói tai giống như máy khoan điện, khoan thẳng vào não, với tiếng ồn và hơi nóng như vậy, Trần Vỹ Đình vẫn có thể ghé vào bàn sửa chữa, tập trung sửa chip của máy bay không người lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...