Trong thời gian mang thai, Chương Nhược Nam thường xuyên quay vlog để lưu lại những kỷ niệm đẹp cho em bé, để nó biết rằng ba mẹ đang rất mong chờ nó chào đời.
Trần Vỹ Đình cũng phát hiện Chương Nhược Nam thật sự rất mong muốn được làm mẹ, vô cùng đắm chìm trong đó.
Dưới sự yêu cầu mạnh mẽ của Chương Nhược Nam, anh đã mua nhiều loại thiết bị như gimbal, chân máy, đủ loại thiết bị, đồng thời học cách quay và chỉnh sửa video——
"Bé cưng, con đã mười chín tuần rồi nha."
Người phụ nữ trước ống kính mặc một chiếc váy dài màu trắng, bím tóc thắt bên tai, ánh sáng dịu nhẹ bao trùm khuôn mặt dịu dàng yên tĩnh của cô: "Mẹ rất mong con đến, đây là lần đầu tiên mẹ được làm mẹ, nếu như có chỗ nào làm không tốt, con phải thông cảm cho mẹ nha."
"Cục cưng, con đã hai mươi ba tuần rồi, ba đặt tên con là Xú Xú, con thấy ba có đúng là đáng ghét, đúng không."
"Chỉ còn hai tháng nữa là con được nhìn thấy ba mẹ rồi, cả nhà chúng ta đều rất chào đón con, ông nội và cậu nhỏ vẫn luôn chờ con đó."
"Mẹ cũng rất muốn gặp con, tiểu Xú Xú cố lên."
"Cục cưng, chỉ còn không đến hai tuần nữa con sẽ gia nhập gia đình ấm áp của chúng ta rồi."
"Nói cho con một tin tốt, ba con đã đậu tiến sĩ rồi, hơn nữa với sự giới thiệu của thầy hướng dẫn, ba con thuận lợi tiến vào cục du hành vũ trụ làm công việc tính toán."
"Ba của chúng ta đúng là rất giỏi phải không, mẹ tin anh ấy sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình, chúng ta cùng nhau cổ vũ ba con nhé."
Lúc này ống kính chuyển hướng về phía Trần Vỹ Đình.
Anh đang mặc một chiếc áo sơ mi trắng kem ở nhà, đường nét sắc sảo của anh cũng dịu dàng hơn dưới ánh đèn ấm áp của căn phòng.
Anh đang chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé con.
Có điều người đàn ông này có vẻ không quen lộ mặt trước ống kính nên biểu cảm rất nghiêm túc.
"Sắp ra đời rồi, nhưng ba nói trước, nếu con dám hành hạ mẹ, ba sẽ không bỏ qua cho con."
Chưa kịp dứt lời, máy quay đã bị Chương Nhược Nam dời đi, cô chộp lấy một con gấu bông nhỏ đồ chơi ném về phía Trần Vỹ Đình: "Đồ hung dữ, anh làm gì vậy, không cho phép hung dữ với cục cưng của chúng ta, thật quá đáng, sau này tiểu Xú Xú thấy được sẽ cho rằng ba không yêu nó."
Ống kính lại lần nữa nhắm ngay khuôn mặt dịu dàng xinh đẹp của Chương Nhược Nam: "Xú Xú, tính tình của ba con chính là như vậy đó, chúng ta không tính toán với ba con nhé."
Trần Vỹ Đình ôm lấy Chương Nhược Nam từ phía sau, như thể anh muốn bám lấy cô mọi lúc mọi nơi, hôn lên tai cô, cù lét làm cô cười không ngừng.
"Đương nhiên ba sẽ mãi mãi đặt mẹ ở vị trí đầu tiên."
Chương Nhược Nam cười đẩy anh ta, lại quay ống kính về phía Trần Mặc Nhiên trong phòng khách.
Trần Mặc Nhiên đã trở thành một chàng trai cao 1,87 mét, tay dài chân dài, vì tham gia đội bóng rổ nên làn da của cậu cũng rám nắng màu lúa mì khỏe khoắn, tăng thêm mùi vị đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...