Chương 75: Ấp ủ

19 1 0
                                    

Hôn lễ được tổ chức tại phòng tiệc ở lầu hai biệt thự thác nước, Liễu Lệ Hàn ngồi một mình trong góc, một tay cầm ly rượu, châm chọc nhìn người đàn ông bên cạnh cô dâu.

Trần Vỹ Đình mặc một bộ âu phục màu trắng vừa vặn, ánh đèn buổi tiệc sáng rực trên cao khiến cả người anh bừng sáng, đường nét tuấn tú, phong thái điềm đạm.

Anh rõ ràng là một kẻ từ dưới đáy đi lên, còn không bằng một con bọ, nhưng lại có thể hòa nhập vào xã hội thượng lưu mà Liễu Lệ Hàn mong muốn nhất, không có bất kỳ cảm giác không hài hòa nào.

Thực lực của anh đã mang lại cho anh cảm giác vượt trội vô song và một tương lai tươi sáng.

Đáng buồn chính là Liễu Lệ Hàn đã làm việc chăm chỉ nhiều năm, cẩn thận cố gắng lấy lòng Chương Bái, nhưng anh ta vẫn không thể bắt kịp sự cố gắng trong một năm ngắn ngủi của Trần Vỹ Đình.

Chương Bái không chỉ khen ngợi anh, đề bạt anh, thậm chí còn gả Chương Nhược Nam cho anh!

Liễu Lệ Hàn nhìn cặp đôi đang mời rượu trong sảnh tiệc, một người đẹp trai tuấn tú, một người dịu dàng trong sáng, xứng đôi như vậy nhưng anh ta lại hận đến hàm răng cũng đang run rẩy.

Dựa vào đâu, dựa vào đâu anh lại trở về như thế này, lấy đi tất cả những gì anh ta đã dày công vun đắp bao nhiêu năm qua.

Quá bất công.

Liễu Lệ Hàn thu ánh mắt lại, nhìn lên màn hình điện thoại, đó là bảng pdf báo cáo giám định anh chị em cùng mẹ khác cha, xác định em trai Trần Mặc Nhiên của Trần Vỹ Đình, chính là em trai cùng mẹ khác cha với Chương Nhược Nam.

Trong thời gian ngắn kể từ khi Trần Vỹ Đình đến tập đoàn nhà họ Chương, một đường đi lên, khiến Liễu Lệ Hàn sợ hãi và bắt đầu điều tra anh, cho đến gần đây, khi anh ta theo dõi Chương Nhược Nam, anh ta phát hiện ra cô thường xuyên đến trung học số 1 Nam Gia để gặp em trai của Trần Vỹ Đình.

Đủ loại qua lại của hai người năm đó nhảy vào đầu Liễu Lệ Hàn, vẻ ngoài giống nhau của Chương Nhược Nam và Trần Mặc Nhiên khiến anh ta có nhiều suy đoán trong lòng.

Thế là anh ta mua chuộc bạn cùng lớp Trần Mặc Nhiên —— Từ Thanh Thanh, thuận lợi lấy được chân tóc của Trần Mặc Nhiên, tiến hành kiểm tra so sánh DNA với Chương Nhược Nam, xác nhận rằng hai người là chị em ruột thịt.

Chuyện này có ý gì.

Khóe miệng Liễu Lệ Hàn nở một nụ cười nham hiểm.

Rõ ràng Chương Bái chỉ có một cô con gái duy nhất là Chương Nhược Nam, nhưng anh ta đã nghe Liễu Như Yên nói mẹ cô không hề an phận, từng bỏ trốn cùng tài xế sau đó bị Chương Bái đưa về.

Cho nên mẹ cô thật ra còn có một đứa con riêng.

Khó trách, khó trách Chương Nhược Nam quen Trần Vỹ Đình, chỉ có một nguyên nhân khiến một công chúa như cô thường xuyên tiếp xúc với một tên xuất thân hèn mọn như Trần Vỹ Đình.

Đứa nhỏ được nhận nuôi trong nhà Trần Vỹ Đình là em trai ruột của Chương Nhược Nam.

Liễu Lệ Hàn nhìn Trần Mặc Nhiên đến tham dự hôn lễ từ xa, chàng trai cao gầy, mặc bộ vest lịch sự mà Trần Vỹ Đình chuẩn bị cho cậu, một mình đứng trước bàn tiệc tự chọn, ăn món tráng miệng mà không hề có cảm giác tồn tại.

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ