Buổi tối, Chúc Cảm Quả hẹn Trần Vỹ Đình cùng đi xem phim ngoài trời.
Hiện tại Chúc Cảm Quả "thừa kế nghiệp cha", sau khi tốt nghiệp trường thể thao thì trở về trung học số 1 Nam Gia làm giáo viên thể dục.
Trước kia anh là một tên mập mạp chết bầm một mét chín, nhưng sau vài năm rèn luyện ở trường thể thao, thịt mỡ trên người anh ấy đã biến thành cơ bắp, nhìn còn rất cường tráng.
Trần Vỹ Đình đứng chung với anh ấy chợt trở nên nhỏ nhắn xinh xắn, nhưng dáng người Trần Vỹ Đình lại cân đối hơn.
Anh cũng không giống như Chúc Cảm Quả, cả ngày chỉ rèn luyện cơ bắp, luyện thành cả người đầy cơ bắp, thuộc kiểu con gái nhìn thấy sẽ sợ đến mức gọi cảnh sát.
Tuy nhiên, đối với Trần Vỹ Đình, Chúc Cảm Quả béo hay vạm vỡ không quan trọng, trước đây Trần Vỹ Đình có thể hạ gục anh ấy bằng một tay, nhưng bây giờ có lẽ anh cần đến hai tay, nhưng sự khác biệt không lớn.
Lúc Chúc Cảm Quả đi hẹn hò thường xuyên kêu Trần Vỹ Đình đến, ba người cùng nhau đi chơi.
Trần Vỹ Đình cũng không muốn đi chơi với đôi trẻ này, nhưng Chúc Cảm Quả lại cảm thấy kiểu hẹn hò này không chỉ có thể khiến mối quan hệ với bạn gái của anh ấy gần gũi hơn mà còn kết nối được tình anh em, một mũi tên trúng hai đích.
Trước đây, Trần Vỹ Đình thích ngồi một mình ở ghế sau ô tô, hóng gió lạnh, yên lặng xem phim ngoài trời.
Sau này Chúc Cảm Quả và vợ anh ấy cũng gia nhập, nước ngọt bắp rang bơ, líu ríu thảo luận nội dung, có lúc thì ôm nhau cười, lúc thì Trần Vỹ Đình lơ đãng nghiêng đầu còn nhìn thấy hai người đang triền miên hôn nhau...
Mắt anh sắp trợn tới trời rồi.
Mặc dù có hơi ghét bỏ đôi trẻ này, nhưng Trần Vỹ Đình lại có thể... đi chung với bọn họ.
Có lẽ trong cuộc đời yên tĩnh của anh, cuối cùng vẫn cần một chút náo nhiệt, thậm chí là ngọt ngào, nếu không có lẽ anh sẽ tự làm mình ngột ngạt đến chết.
Bạn gái Chúc Cảm Quả là một cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu, đứng bên cạnh Chúc Cảm Quả có cảm giác y như chim non nép vào người.
Gia cảnh cô ấy rất bình thường, cô ấy tốt nghiệp trung cấp nghề ở quê và hiện đang làm việc trong một thẩm mỹ viện, cô gái này rất chu đáo và quyết đoán, vừa gặp đã thích Chúc Cảm Quả không đẹp trai lắm, nhưng có công việc ổn định, gia cảnh cũng không tệ, rất dũng cảm theo đuổi anh ấy.
Chúc Cảm Quả rất thích chia sẻ kinh nghiệm yêu đương của mình với Trần Vỹ Đình, nói lúc vợ anh ấy theo đuổi anh ấy có nói: "Nếu anh quen em, em sẽ nghe lời anh, cho anh một mái nhà ấm áp, anh chính là chủ của gia đình, em sẽ chăm sóc anh, yêu anh thật tốt, chuyện gì cũng nghe lời anh."
"Người đàn ông nào chịu nổi chứ."
Đặc biệt là người chưa từng được con gái theo đuổi như Chúc Cảm Quả, chẳng mấy chốc đã rơi vào tay giặc.
Nhưng trên thực tế, sau khi yêu nhau anh ấy mới từ từ nhận ra, mọi thứ đều ngược lại, ai nghe ai, không thể nói chính xác được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...