Chương 5: Bữa tiệc

44 1 0
                                    

Buổi tiệc được tổ chức vào chiều tối, vừa vặn tránh được thời tiết nóng bức của ngày hè.

Vườn hoa biệt thự Giang Đinh có một bể bơi cực lớn, đang vào mùa hè nóng bức nên dứt khoát tổ chức một bữa tiệc đồ bơi mà bọn nhỏ thích.

Các cô gái diện váy bơi sặc sỡ, kiểu dáng độc đáo ngồi bên bể bơi để tận hưởng làn gió mát lành, còn các chàng trai thì tung tăng trong bể, chơi bóng chuyền nước, vô cùng náo nhiệt.

Cha mẹ bọn trẻ cũng cùng đến biệt thự Giang Đinh, bởi vì đây là bữa tiệc hoan nghênh con gái duy nhất của Chương Bái, nếu có thể dựa vào quan hệ của con cái để tiếp xúc với siêu cá sấu của giới kinh doanh dĩ nhiên là cơ hội ngàn năm có một rồi.

Cho dù không thể tiếp cận với ông ấy nhưng cũng có thể mượn cơ hội này mở rộng giao thiệp.

Cho nên phụ huynh tụ họp ở phòng khách lầu một để xã giao nói chuyện phiếm, còn các chàng trai cô gái thì chơi đùa vui vẻ bên bể bơi.

Đồ bơi của Chương Nhược Nam cũng đã được Chương Bái xem qua, là kiểu áo tắm thể thao một mảnh bảo thủ nhất, màu sắc cũng coi như màu xanh bạc hà yêu thích của cô, bên ngoài khoác một cái áo choàng mỏng, tóc búi lên, xinh xắn ngọt ngào.

Cho dù Chương Bái không thích cô mặc đồ bơi nhưng ở trường hợp có nhiều người thì ông ít nhiều cũng sẽ quan tâm đến thể diện của mình nên sẽ không để cô quá khác biệt với những cô gái xung quanh, khiến người ta đàm tiếu.

Chương Nhược Nam ngồi một lúc ngoài bể bơi, thấy có hơi đói bụng thế là cô đứng dậy đi tới khu đồ ngọt ăn gì đó.

Chẳng mấy chốc, hai ba cô gái đã nhân cơ hội ăn tráng miệng đến chào hỏi cô.

Trong đó có một cô gái tóc ngắn tên Ninh Nặc đã có một cuộc nói chuyện khá đặc biệt với Chương Nhược Nam.

Vì cô thích phim Mỹ, Ninh Nặc cũng đã xem rất nhiều phim Mỹ nên hai người nói về « Breaking Bad », « Better Call Saul », đương nhiên, còn có « Trò chơi vương quyền », nói đến IQ của Littlefinger đã offline vào đoạn cuối, còn đu CP của chó săn và Sansa.

(*Vì mình chưa coi Trò chơi vương quyền nên không biết có edit đúng hong, nếu sai thì nhờ mọi người góp ý giúp mình với nhé.)

"Tớ còn đu người đã hành thích vua và người đẹp Brienne." Chương Nhược Nam ăn một miếng bánh chanh phô mai rồi nói, "Hai người họ rất chọc tôi."

"A? Cậu thế mà có thể đu một cô gái như Brienne sao?"

"Khi James nhảy vào hang gấu để cứu Brienne tớ xúc động rơi nước mắt luôn, đúng lúc nhạc nền « The Rains of Castamere » của nhà Lannister vang lên, thật sự như đang tôn vinh James, từ một kẻ giết vua biến thành hiệp sĩ."

"Còn có đêm trước trận quyết chiến cuối cùng của dị quỷ, James đã phong Brienne làm hiệp sĩ, tớ cũng khóc, họ là người yêu trong thời gian ngắn, cũng là những người bạn cùng chung chí hướng, là đối thủ xứng tầm của nhau."

Chương Nhược Nam càng nói càng hăng hái, "Tớ đã coi đi coi lại không dưới hai mươi lần đoạn doi* của hai người họ rồi."

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ