Chương 7: Giám sát

38 3 0
                                    

Chương Bái ngồi bên cửa sổ sát đất của phòng làm việc mở ở tầng một, thờ ơ lật một quyển tạp chí tài chính.

Sau khi Chương Nhược Nam vào nhà, cô bỗng nhiên phát hiện từ cửa sổ sát đất ở phòng làm việc nhìn sang vừa vặn có thể nhìn thấy tất cả mọi chuyện xảy ra trong vườn vừa rồi!

Tim cô thắt lại.

Liễu Như Yên dẫn Liễu Lệ Hàn vào phòng, không ngừng quở trách cậu ta: "Ai kêu em cãi nhau với những người đó vậy, chị đã nói em không được tức giận, em cũng thật là... chẳng giúp được gì cả. Hôm nay có nhiều bạn học đến như vậy, đều là người trong vòng, ai cũng rất xuất sắc, em không giao lưu học tập với họ nhiều hơn mà lại đi cãi nhau với nhân viên phục vụ."

Liễu Lệ Hàn khó chịu kêu rên: "Bọn họ lại không thích nói chuyện với em."

Vào nhà nhìn thấy Chương Bái vậy mà lại đang ở phòng sách, Liễu Như Yên lập tức ngậm miệng.

Chương Bái thích trong nhà giữ yên lặng, không thích ồn ào ầm ĩ, nhíu mày hỏi: "Đang ồn ào chuyện gì."

Liễu Lệ Hàn lập tức cáo trạng với ông ấy: "Hai tên phục vụ lưu manh kia quấy rối Nam Nam, em chịu không nổi nên đã giúp Nam Nam nói vài câu."

"Nhân viên phục vụ, quấy rối con gái tôi?" Sắc mặt Chương Bái lập tức nghiêm túc nhìn về phía Liễu Như Yên, "Là nhân viên phục vụ em thuê sao? Loại người nào cũng thuê về nhà được à?"

Liễu Như Yên đổ mồ hôi lạnh, cô ấy biết người đàn ông này khi tức giận đáng sợ cỡ nào, giọng run rẩy nói: "Em... em thấy bọn họ... bọn họ rất ngay thẳng lễ phép, em cũng không biết..."

"Không phải quấy rối." Chương Nhược Nam lập tức giải thích, "Bọn họ chỉ nhầm con với người khác nên mới nói với con mấy câu, giải thích rõ ràng rồi thì xong."

"Không thể nào là nhầm lẫn thật được!" Liễu Lệ Hàn kiên trì nói, "Đây là mấy cách bắt chuyện vụng về của nam sinh, Nam Nam cậu quá đơn thuần rồi nên không biết thôi, chắc chắn bọn họ con mưu đồ với cậu, cậu tuyệt đối không nên phản ứng lại với những người này."

Advertisement

"..."

Người bây giờ Chương Nhược Nam không muốn phản ứng lại nhất chính là Liễu Lệ Hàn.

Liễu Như Yên cũng không muốn Liễu Lệ Hàn nói tiếp, nếu cậu ta còn nói thêm vài câu nữa, cô ấy sợ rằng cô ấy sẽ "khó tự bảo vệ mình" đêm nay.

"Lệ Hàn, em nên trở về nhà rồi."

"Không phải chị nói tối nay em có thể ở đây sao?"

"Mẹ vừa gọi kêu em về chăm sóc ba."

Cuối cùng Liễu Lệ Hàn cũng không nói thêm gì nữa, ngượng ngùng rời khỏi biệt thự.

Chương Bái cũng không bận tâm đến những chuyện vụn vặt này nữa, tiếp tục cúi đầu xem tạp chí tài chính, Chương Nhược Nam cẩn thận nhìn biểu cảm của ông ấy, hẳn là... không suy nghĩ nhiều.

Cô thở phào nhẹ nhõm.

"Mấy ngày nữa khai giảng, ba sẽ sắp xếp tài xế cho con, đi học tan học sẽ thuận tiện hơn."

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ