Buổi tối, Chương Bái vô cùng tức giận đi tới biệt thự thác nước.
Vào thời điểm đó, nhiều khách đến ăn ở nhà hàng Monet là khách hàng và đối tác của ông ấy.
Chuyện Chương Nhược Nam gần như sắp phá nát nhà hàng của ba cô đã trở thành một chuyện lạ trong giới nhà giàu, chỉ trong vài giờ đã được lan truyền rộng rãi trong giới, suýt chút nữa đã lên hotsearch.
Chương Bái là người sĩ diện, hành động của Nhược Nam như giáng một đòn vào mặt ông, nhưng chuyện làm ông ta tức giận không phải chuyện này.
Chương Bái cảm thấy rõ ràng Chương Nhược Nam không chỉ nhắm vào người phục vụ, hành vi hung hăng của cô rõ ràng là đang trút sự bất mãn của cô với ông ta, thách thức quyền lực của ông ta.
Mấy năm nay, cô ngày càng trở nên nổi loạn và càn rỡ, cô đã làm không ít chuyện như vậy trong bóng tối.
Cô không tiếp tục giả vờ là con gái ngoan của ông ta.
Không, cô chưa bao giờ là con gái ngoan của ông ta, cô chưa từng thật sự nghe lời ông ta một giây nào.
Tất cả đều là giả!
Chương Bái tìm được phòng Chương Nhược Nam, thậm chí không gõ cửa mà trực tiếp quét thẻ đi vào.
Chương Nhược Nam đang nằm trên giường nhắn tin với Ninh Nặc, Chương Bái bỗng nhiên xông vào khiến cô không kịp phản ứng, người đàn ông tiến lên thô bạo nắm tóc cô, ném cô xuống nền đá cẩm thạch lạnh lẽo.
"Mày cho rằng mày là ai, mấy ngày nay ông đây không đánh mày, mày ngứa da rồi phải không."
"Phá nhà hàng của tao, sao mày không phá luôn biệt thự này đi!"
"Cho mày mặt mũi rồi?"
Người đàn ông nhấc chân tàn nhẫn đạp cô, Chương Nhược Nam muốn đứng lên nhưng con ác ma này căn bản không cho cô cơ hội, ông ta hết đá rồi lại đánh cô, mặc sức phát tiết lửa giận trong lòng, như thể người trước mặt không phải con gái ruột của ông ta mà chính là kẻ thù đòi nợ.
Chương Nhược Nam đau đến mức không thể tránh né, cô chỉ có thể vô thức ôm lấy cơ thể mình, dùng lưng chống lại sự tàn bạo của người đàn ông.
Chuyện này là chuyện thường ngày với cô.
Nhưng tối nay Chương Bái ra tay cực kỳ độc ác.
Hầu hết phụ nữ sẽ bị bạo lực thuần hóa, kể cả Liễu Như Yên, kể cả mẹ cô.
Chương Bái tận hưởng cảm giác áp bức của quyền lực tuyệt đối này, ông ta muốn mọi người phải phục tùng ông ta, khao khát được nhìn thấy những giọt nước mắt đau đớn và yếu ớt của họ.
Chương Nhược Nam cắn răng, tuyệt đối không rơi một giọt nước mắt, chống cự ông ta như một hòn đá cứng đầu.
Lúc này cửa phòng bị đẩy ra, Trần Vỹ Đình sải bước đi vào, không nói một lời che trước người Chương Nhược Nam, lại bị Chương Bái đá một cái té quỵ trên đất.
Dù vậy, Trần Vỹ Đình vẫn dùng cơ thể mình che cho Chương Nhược Nam, bao bọc cô gái nhỏ dưới sự bảo vệ của mình.
Chương Bái thấy thế, các cơ nơi khóe mắt khẽ run lên, ông ta lạnh lùng nói: "Trần Vỹ Đình, tôi đang dạy dỗ con gái, cậu đừng can thiệp vào, cút ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...