Suốt một tuần, Chương Bái cũng đang sứt đầu mẻ trán vì chuyện trên công trường, Cầu Cầu không ở đây nữa, lúc ăn cơm ông ấy thuận miệng hỏi một câu, Chương Nhược Nam vội vàng nói hôm đó chú chó bị ông đá một cái, đưa đến bệnh viện không chữa được, chết rồi.
Chương Bái hơi giật mình: "Chết rồi? Chỉ đá một cái đã chết rồi?"
Chương Nhược Nam nhắm mắt lại, dùng đũa đảo cơm trong bát, bình tĩnh nói: "Bác sĩ nói xương sườn bị gãy, quá đau, sinh mệnh vốn mong manh."
Liễu Như Yên đương nhiên còn ngạc nhiên hơn Chương Bái: "Sao lại chết được, buổi sáng chị thấy nó chỉ nằm đó không nhúc nhích, không có tinh thần..."
Cô ấy còn chưa nói xong Chương Bái đã tát cô ấy một cái.
Một tiếng 'chát' vang lên, má trái trắng nõn của Liễu Như Yên lập tức đỏ lên.
Chương Nhược Nam bất ngờ, tay cầm đũa siết chặt lại, muốn nói gì đó nhưng cô vẫn nhịn xuống.
Chương Bái lạnh lùng nhìn Liễu Như Yên: "Con chó đó là chó cưng Nam Nam thích nhất, cô thấy nó không thoải mái sao không kịp thời đưa nó đi bác sĩ?"
Liễu Như Yên bụm mặt, nức nở giải thích: "Em đưa nó đến bệnh viện rồi, bác sĩ nói không có vấn đề gì lớn..."
Cô ấy ngẩng đầu nhìn Chương Nhược Nam bằng đôi mắt đẫm lệ, Chương Nhược Nam nắm đũa, mu bàn tay trắng bệch.
Cô dừng một chút điều chỉnh cảm xúc: "Bác sĩ nói chó con đã lớn tuổi rồi, mười tuổi rồi, xương cốt không còn tốt nữa."
Sắc mặt Chương Bái trầm xuống.
Chương Nhược Nam rất tri kỷ an ủi Chương Bái: "Ba, không sao đâu ạ, một con chó mà thôi, cũng đã chết rồi, ba đừng vì chuyện này mà tức giận, chú ý sức khỏe."
"Sau này ba mua thêm một con cho con."
"Không cần đâu ạ!"
Nhận thấy giọng nói của mình có chút gay gắt, cô cố gắng kìm nén cảm xúc, cười nói: "Còn nửa năm nữa là con tốt nghiệp rồi, con muốn cố gắng thi vào một trường danh giá, không muốn bị phân tâm nữa."
Chương Bái nhẹ gật đầu, bỗng nhiên lại nói: "Nửa năm này, con tiêu rất nhiều tiền trong thẻ cơm, tiền ăn cơm một tháng hơn 3000, con chỉ ăn cơm trong trường, một bữa ăn ở nhà ăn hơn một trăm à?"
Tim Chương Nhược Nam thắt lại.
Cô đã sử dụng thẻ trường của mình để đổi tiền mặt với các bạn cùng lớp, số tiền này là tiền tiêu vặt mà cô thực sự có thể tự do kiểm soát, nhưng tất cả những điều này, không được để Chương Bái biết.
Chương Nhược Nam điều chỉnh cảm xúc của mình rồi nhẹ nhàng nói: "Đương nhiên không chỉ là đồ ăn, còn có tiền mua nước và đồ ăn vặt trong siêu thị ở trường, con cũng đã mua sổ ghi chép của mình bằng cách quẹt thẻ ở siêu thị khuôn viên trường, ồ đúng rồi, còn có mấy thứ như băng vệ sinh..."
Chương Bái vốn đang rất cáu kỉnh vì chuyện của công ty, bây giờ cũng không đủ kiên nhẫn để nghe Chương Nhược Nam tính toán mấy khoản lặt vặt này, vì vậy ông ấy ngắt lời cô: "Chuyện nào cần dùng tiền con cứ dùng, chỉ cần con ngoan ngoãn, thứ gì ba cũng có thể cho con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình Đảng
Fanfiction❤️Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, tình yêu, thiên chi kiêu tử, ngọt, thị giác nữ chủ, chính kịch, HE. ❤️Số chương: 78 chương + 13 phiên ngoại Chương Nhược Nam mặc một chiếc váy dài xinh đẹp, thắt nơ cột tóc tinh xảo, trải qua sinh nhật t...