Chương 61: Ngấm ngầm chịu đựng

23 1 0
                                    

Chương Nhược Nam nhìn dáng vẻ mặc sơ mi trắng quần tây đen của chàng trai lúc này, lại nhớ đến sự coi trọng của ba cô với anh vừa rồi, bỗng nhiên cô hiểu ra gì đó, hoảng sợ nói: "Anh... anh chính là đối tượng xem mắt Chương Bái giới thiệu cho tôi!"

Trần Vỹ Đình dùng mu bàn tay nhẹ nhàng lau đi vết máu trên đầu gối cô, chậm rãi nói: "Hi vọng không làm em thất vọng."

Giây tiếp theo, Chương Nhược Nam bỗng nhiên túm lấy cổ áo anh, ép khuôn mặt tuấn tú của anh đối diện với cô, vội vàng nói: "Trần Vỹ Đình... anh điên à!"

Trần Vỹ Đình quỳ một gối bên cạnh cô, đôi mắt đen láy dán chặt vào người cô, giọng nói khàn khàn: "Tôi đã phát điên từ lâu rồi, kể từ ngày em quyết định quay lưng lại với tôi."

"Ngay từ đầu tôi đã nói với anh rồi, giữa chúng ta không có tương lai, chỉ cần nhiều thêm một ngày đã là rất tốt rồi, đừng nghĩ đến tương lai, chỉ cần sống ở hiện tại."

"Anh cũng từng nói, Chương Nhược Nam, anh không chấp nhận."

"Anh không chấp nhận cũng phải chấp nhận."

"Không chấp nhận, cho nên anh đã trở về."

"Anh muốn kết hôn với tôi?"

Môi mỏng sắc bén của anh nhếch lên: "Anh cho rằng, đấy cũng là tâm nguyện của em."

Chương Nhược Nam lắc đầu khóe mắt ửng đỏ: "Không thể nào, Trần Vỹ Đình, anh có biết ông ta là hạng người gì không hả."

"Anh đã mất rất nhiều thời gian để có được sự tin tưởng của ba em, anh rất hiểu ông ta, bao gồm cả quá trình giàu lên, tính tình, thói quen và tâm lý của ông ta..." Trần Vỹ Đình nhỏ giọng nặng nề nói: "Em không biết anh đã vất vả thế nào để có thể về bên cạnh em, mỗi đêm mất ngủ, anh lại nhẩm đi nhẩm lại trong đầu, phân tích từng lời muốn nói với ông ta..."

"Còn ước mơ của anh thì sao." Chương Nhược Nam hồn bay phách lạc nhìn anh, "Anh nói với tôi anh muốn trở thành một kỹ sư hàng không vũ trụ, những gì anh đang làm không có ý nghĩa gì cả, anh đang lãng phí cuộc đời của mình đấy!"

"Thứ anh muốn nhất... chính là em." Từng chữ của anh, giống như lò xo bị kéo căng, "Em chính là ý nghĩa."

Chương Nhược Nam gấp đến độ nước mắt sắp rơi xuống, cô tức giận đẩy anh ra, nhưng cô không đẩy mạnh, anh vững vàng như một tảng đá thô gió mưa cũng không thể phá vỡ trên vách núi trước mặt cô.

Cô vẫn đang ở trong địa ngục, nhưng cô không thể kéo anh xuống, cô đã mất đi tự do, không thể để anh cũng mất đi tự do được...

"Bây giờ anh đi đi, rời khỏi chỗ này đi, anh thông minh như vậy, vẫn có cơ hội bắt đầu lại từ đầu. Trần Vỹ Đình, đừng làm mấy chuyện ngu xuẩn như vậy! Đây là một vũng bùn sâu không thấy đáy, tôi không muốn anh rơi xuống đó."

Anh bình tĩnh nhìn cô: "Chương Nhược Nam, em cảm thấy anh vẫn còn đường rút lui sao?"

"Tôi sẽ ép anh rút lui." Cô cũng không kém phần bướng bỉnh cố chấp, "Trần Vỹ Đình, tôi khẳng định với anh, tôi sẽ không gả cho anh, chắc chắn sẽ không. Nếu anh còn đi theo ông ấy nữa, tôi sẽ không yêu anh!"

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ