Chương 77: Bình minh

26 1 0
                                    

Liễu Lệ Hàn vừa đến công ty đã bị Chương Bái gọi tới văn phòng.

Trong thang máy anh ta vô cùng căng thẳng.

Thật ra anh ta chưa sẵn sàng để thú nhận mọi thứ với Chương Bái, dù sao thì Trần Vỹ Đình có một đoạn video quay cảnh anh ta làm tổn thương Chương Nhược Nam, nếu kéo anh xuống nước, thì coi như tổn thương địch một ngàn, tổn thương mình tám trăm.

Ngay cả báo cáo kiểm tra huyết thống, anh ta cũng định bí mật đặt nó trên bàn của Chương Bái, chứ không có ý định tự mình vạch trần nó.

Liễu Lệ Hàn không bao giờ phủ nhận mình là người hèn nhát, anh ta không phải là người có dã tâm, mặc dù anh ta cực kỳ mong muốn được gia nhập tầng lớp thượng lưu hào nhoáng, nhưng anh ta rất thận trọng, bởi vì tất cả những điều này không dễ kiếm được, tuyệt đối không thể bí quá hoá liều.

Cho nên nhiều khi anh ta sợ Trần Vỹ Đình hơn là căm hận anh.

Người đàn ông đó đã đánh cược mọi thứ, sẵn sàng mất tất cả mọi thứ bất cứ lúc nào, vì vậy anh ra tay hung ác, leo lên nhanh chóng.

Từ lần đầu tiên đối đầu, lần nào... anh ta cũng ở thế bất lợi, bị anh đè xuống đất, không cách nào phản kháng.

Lần này, anh ta có đủ dũng cảm để đối đầu trực diện với anh à.

Thang máy đến văn phòng ở tầng cao nhất của tập đoàn nhà họ Chương, Liễu Lệ Hàn dường như cuối cùng đã hạ quyết tâm, nện bước kiên định ra ngoài.

Trong văn phòng rộng lớn trống trải, Chương Bái đang ngồi trước chiếc bàn làm việc bằng gỗ màu đen, mặt không chút cảm xúc, thần thái lạnh lùng.

"Chương tiên sinh, ông tìm tôi?"

Không nói lời dư thừa, Chương Bái đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Chuyện liên quan đến Trần Vỹ Đình, cậu biết được bao nhiêu."

Liễu Lệ Hàn không dám nói láo, chỉ có thể nói cho Chương Bái đầu đuôi gốc ngọn chuyện năm đó. Bao gồm cả tình yêu bí mật và sâu sắc giữa anh và Chương Nhược Nam, cuộc chia tay đột ngột sau khi tốt nghiệp và sự xuất hiện có tính toán trước của Trần Vỹ Đình...

Chương Bái thực sự không ngờ rằng Trần Vỹ Đình đến tập đoàn nhà họ Chương, với năng lực xuất chúng và sự thông minh của mình, anh đã trở thành cấp dưới đáng tin cậy nhất của ông ta, tất cả những điều này đều có một kế hoạch cẩn thận và nghiêm ngặt.

Chàng trai nghèo mười tám tuổi biết rằng mình sẽ không bao giờ có thể đứng bên cạnh nàng công chúa xinh đẹp, nhưng giờ đây anh đã trở thành chồng của cô.

Hơn nữa cuộc hôn nhân này còn do chính tay Chương Bái thúc đẩy.

Anh hoàn toàn phản bội ông ta, đùa bỡn ông ta!

Chương Bái cảm thấy mình bị sỉ nhục, trước đây chỉ có mình ông ta lợi dụng người khác, nhưng bây giờ ông ta lại bị anh tính kế, thậm chí cuối cùng ... anh còn uy hiếp ông ta!

Chương Bái không thể tha thứ, hận không thể giết chết anh.

Liễu Lệ Hàn đánh giá vẻ mặt tức giận của người đàn ông trước mặt, anh ta đã làm tùy tùng bên cạnh ông ta nhiều năm như vậy, hiểu rõ tính cách của người đàn ông này, ông ta từng trải thâm trầm, không biểu hiện ra vui buồn.

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ