Chương 59: Tình địch

15 2 0
                                    

Trần Mặc Nhiên ba chân bốn cẳng chạy trên cầu thang, chạy như điên ra khỏi ga tàu điện ngầm, mặc kệ có bao nhiêu người qua đường va vào mình.

Trên đường có vô số khuôn mặt xa lạ, nhưng cậu vẫn chưa gặp được người chị mình đã nhớ mong nhiều năm.

Chị ấy đã rời đi rồi.

Hàn Kiêu cầm cặp sách của cậu đuổi theo, thở hổn hển nói: "Anh chạy gì thế, công an người ta tưởng anh chột dạ đó! Bỗng nhiên co cẳng liền chạy... Thật là, nếu cô gái bị bắt nạt đó không nói rõ thì công an đã đuổi theo bắt anh lại rồi đó."

Giờ phút này, Trần Mặc Nhiên mới cảm giác được toàn bộ sức lực trong cơ thể đã bị rút sạch, cậu thất vọng mất mát dựa tường, nhớ lại dáng vẻ vừa rồi của Chương Nhược Nam: "Gặp người quen, nhưng cũng không chắn, chị ấy thay đổi rồi... thay đổi quá nhiều, vừa giống vừa không giống..."

Nhìn vẻ mặt như thất tình của cậu, Hàn Kiêu cười xấu xa: "Không phải bạn gái của anh đó chứ, người ta không muốn gặp anh à?"

Trần Mặc Nhiên cạn lời liếc cậu ta một cái: "Là chị tôi."

"Chị? Chị ruột sao?"

Trần Mặc Nhiên lắc đầu, cậu sẽ không tuỳ tiện nói sự thật cho ai biết, chỉ qua loa nói: "Là kiểu chị gái nữ thần đồ đó..."

"Ồ ~~~" Hàn Kiêu kéo dài giọng, "Còn nói không phải bạn gái, đều đã thành nữ thần rồi, nhiều cô gái thêm Wechat anh như vậy, anh còn không nhìn một cái, hóa ra thích tình chị em à!"

"Chị ấy là bạn gái anh tôi, sau này chia tay rồi, đã lâu không gặp."

"Gì cơ? Bạn gái anh trai anh à." Hàn Kiêu nhìn vẻ mặt khó lòng buông bỏ của Trần Mặc Nhiên, nuốt nước miếng, khó khăn nói ra bốn chữ: "Chị, chị dâu văn học?"

"Cậu lăn đi nha." Trần Mặc Nhiên đá cậu ta một cái.

Hàn Kiêu nhanh nhẹn tránh đi, la to: "Ở Bắc Kinh mấy năm đã nói chuyện như người Bắc Kinh rồi, đừng quên anh vĩnh viễn là người thành phố C đó, anh quay lại đi."

Trần Mặc Nhiên dùng tiếng địa phương mắng một câu: "Cậu biến đi."

"Câu này còn tạm được."

Nghe thấy mấy cậu trai cãi nhau ầm ĩ đi xa, Chương Nhược Nam từ khu thương mại nối liền với lối vào tàu điện ngầm đi ra, nhìn bóng lưng cao gầy của thiếu niên mà hoài niệm, trong lòng có chút chua xót.

Cô đã từng nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ quay lại nữa.

Suy cho cùng, anh vô cùng yêu thích chuyên ngành kỹ thuật hàng không vũ trụ, chỉ có ở lại những thành phố tuyến một mới có cơ hội phát triển và cơ hội thực hiện ước mơ.

Anh sẽ tiến vào cơ quan hàng không, thậm chí một ngày nào đó sẽ lên vũ trụ, để ngắm nhìn khung cảnh bao la nhất, hái những vì sao đẹp nhất.

Sao anh lại quay về.

...

Buổi tối Chương Nhược Nam về đến nhà, tâm trạng lên xuống không yên.

Cô lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Ninh Nặc: "Cậu có biết chuyện Trần Vỹ Đình trở về không?"

Nặc Nặc không phải bé đáng yêu: "Không biết, tớ không thân với anh ấy, sau khi tốt nghiệp cũng không có thông tin gì, chuyện này cậu phải hỏi Chúc Cảm Quả."

Tình Yêu Của Chúng Ta | Nam Đình ĐảngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ