Chương 12

1.8K 221 2
                                    

Lúc Chử Duyên quét dọn phòng sách cũng không có đóng cửa, bởi vậy tiếng hô kinh ngạc của cậu truyền vô lỗ tai của Hoắc Kiệu rất rõ ràng.

Nhưng Chử Duyên không có chú ý tới điều này.

Cậu ngồi xổm bên thùng rác nhìn phong như màu hồng nhạt có chút quen thuộc đã bị xé thành vài miếng ở bẻn trong.

Nhìn từ cạnh giấy đã rách nát thì thấy được phong bì bên ngoài cùng giấy viết thư màu trắng ở bên trong vẫn dán sát vào nhau, Chử Duyên nhìn là biết Hoắc Kiệu không có mở phong thư này ra xem rồi.

Cậu hơi kinh ngạc. Cuối cùng phong thư tình bị Hoắc Kiệu dẹp đi kia vẫn bị hắn ném đi.

Chẳng qua, là ném vào thùng rác nhà mình.

Hoắc Kiệu nghe được tiếng kêu của Chử Duyên thì dừng một chút, trong lòng nghĩ "Vậy mới bình thường".

Hắn tự nói với chính mình, dù Chử Duyên có làm hư thứ gì thì hắn cũng không cần hiện ra vẻ quá hung dữ, sau đó mới chậm rì rì đi đến phòng sách.

Thấy ngay Chử Duyên đang cầm một vật màu hồng đoan trang. Cậu nghe được tiếng bước chân của hắn thì quay đầu nhìn sang, biểu tình trên mặt là cười tủm tỉm.

Hoắc Kiệu: "?"

Bản năng của hắn cảm thấy chuyện này không giống với tưởng tượng của hắn, rồi sau đó mới chú ý đến tay Chử Duyên. Trong chốc lát, hắn nghĩ không ra thứ màu hồng nhạt kia là cái gì.

Hắn hơi nhướng mày, "Cậu đang làm gì?"

Chử Duyên lại quơ quơ phong thư trong tay với hắn, trông đôi mắt cậu vừa đen vừa sáng.

"Hoắc Kiệu," Chử Duyên nói: "Tớ phát hiện có nhằm lúc cậu rất cẩn thận."

Hoắc Kiệu: "?"

Hắn nâng mí mắt lên nhìn Chử Duyên, khẽ nói một tiếng, "Đầu óc cậu bị hư rồi à."

Khoé miệng Chử Duyên vẫn cong lên, cậu nói: "Ban đầu tớ cảm thấy cậu là người rất khó ở chung, cũng rất cao ngạo. Tớ ngồi bên cạnh cậu mà mỗi ngày đều sẽ sợ bị cậu đánh."

"???"

Hoắc Kiệu đen mặt, hắn hỏi, "Trong mắt cậu, tôi là người cuồng bạo lực à?"

Chử Duyên lắc đầu.

"Cậu không hiểu đâu. Nói tóm lại thì sau khi quen biết cậu, tớ liền cảm thấy...... Hình như có rất nhiều chuyện thật ra không đáng sợ như vậy." Chử Duyên nhìn về phía Hoắc Kiệu, "Hôm đó trong hẻm nhỏ, cậu giúp tớ đánh những người xấu kia bỏ chạy, tớ thật sự rất cảm ơn cậu."

"À đúng rồi!" Chử Duyên lập tức nghĩ đến chuyện vui vẻ, trên mặt nở rộ ra một nụ cười tươi đẹp, "Tớ còn chưa nói với cậu chuyện sau khi tớ báo án!"

"Mấy người xấu kia còn ác hơn tớ nghĩ một chút, cảnh sát đã bắt bọn họ lại rồi, sau đó cũng sẽ truy trả số tiền tớ bị vơ vét kia. So với tớ nghĩ thì còn mau và tốt hơn rất nhiều!"

Hoắc Kiệu nhìn gương mặt tươi cười của Chử Duyên, thật lâu sau hắn mới nhẹ "Ừ" một tiếng.

Thật ra hắn đã biết chuyện này từ sớm rồi, thậm chí còn sớm hơn lúc Chử Duyên biết chuyện. Sáng sớm Trần Tinh Dã đã gọi điện thoại nói với hắn rồi.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ