Chử Duyên kinh ngạc nhìn Hoắc Kiệu.
Lúc nghe Hoắc Kiệu nói, sự khẩn trương khi vào trong nơi có hoàn cảnh xa lạ như quán bar bỗng trở nên bình tĩnh lạ thường.
Cậu chớp mắt, rồi sau đó nhẹ nhàng gật đầu.
"Ừm."
Hoắc Kiệu thấy cậu đồng ý, hắn mím môi dưới, lúc đang định nói gì đó thì một nam sinh có đôi mắt đào hoa đi tới từ phía sau hắn.
"Lão Hoắc, đây là bạn mày hả?"
Nam sinh có đôi mắt đào hoa tò mò mà nhìn Chử Duyên cùng Tiêu Trình Trình, cười nói: "Kêu bọn họ lên chơi chung đi."
Trông hắn ta rất tự nhiên. Sau khi chào Hoắc Kiệu rồi thì nói với Chử Duyên cùng Tiêu Trình Trình rằng: "Tôi tên Trần Tinh Dã, là bạn nối khố của Hoắc Kiệu."
Hoắc Kiệu không nói gì, cam chịu lời hắn ta nói.
Chử Duyên cũng tự giới thiệu mình với hắn ra: "Chào cậu, tớ là Chử Duyên."
Bởi vì uống rượu nên Tiêu Trình Trình phản ứng hơi chậm, nửa giây sau mới nói: "À... Tớ tên, Tiêu Trình Trình."
"Mấy cậu đều ở Trung học số 7 đúng không?"
Chử Duyên và Tiêu Trình Trình gật đầu.
Trần Tinh Dã liền nói: "Đi, đi qua bên kia chơi với tụi tôi này. Bên đây đa phần đều học ở Đức Âm, đều là bạn của lão Hoắc cả."
Nghe vậy, Chử Duyên tò mò mà nhìn Hoắc Kiệu. Cậu còn chưa có gặp qua những người bạn khác của Hoắc Kiệu nữa.
Hoắc Kiệu thấy Chử Duyên nhìn hắn thì nói: "Muốn đi thì đi, không muốn thì thôi đừng đi."
Lúc này, Tiêu Trình Trình yếu ớt giơ tay lên: "Tớ, tớ hơi mệt rồi."
Cậu chàng uống rượu xong thì rất choáng váng đầu óc, bây giờ chỉ muốn ngủ thôi.
"Vậy cậu đi về nhà hả?" Chử Duyên vội vàng nói: "Hay là qua nhà tớ ngủ?"
Tiêu Trình Trình rất động lòng với đề nghị của Chử Duyên. Cậu chàng vừa định mở miệng thì đột nhiên lại cảm thấy rùng mình.
Cậu chàng mờ mịt mà ngẩng đầu lên nhìn, vừa lúc đối diện với tầm mắt của Hoắc Kiệu. Chỉ thấy Hoắc Kiệu nhìn chằm chằm cậu chàng với vẻ mặt vô cảm ——
Tuy rằng bọn họ đã từng đi du lịch ở hồ Tây Đình rồi, nhưng Tiêu Trình Trình vẫn còn hơi sợ Hoắc Kiệu.
Bây giờ bị Hoắc Kiệu nhìn chằm chằm như vậy, trong lòng cậu chàng khẽ run lên, ngay cả men say trong người cũng bị thanh tỉnh hơn không ít.
Nghĩ một lúc, cậu chàng cảm thấy đi đến nhà Chử Duyên thì sẽ tạo thêm phiền phức cho cậu, mà cũng không thoải mái bằng ở nhà mình.
Cậu chàng do dự một chút, những lời vốn định nói bây giờ lại trở thành: "Tớ... Chắc tớ về nhà thôi, để tớ gọi chú tớ tới đón tớ..."
Bấy giờ, Hoắc Kiệu mới thu hồi ánh nhìn chằm chằm Tiêu Trình Trình với vẻ mặt như thường.
Tuy Tiêu Trình Trình không hiểu chuyện ra sao, nhưng cậu chàng vẫn thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomantizmTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...