Hoắc Kiệu vậy mà tặng quà cho cậu!!
Chử Duyên lập tức tỉnh dậy khỏi trạng thái mơ hồ.
Sau khi nhìn đến tin nhắn Hoắc Kiệu hỏi cậu “Muốn không”, Chử Duyên gần như là không hề nghĩ ngợi gì liền gõ chữ gửi cho Hoắc Kiệu.
[ Yan: Muốn muốn muốn ]
Gửi những chữ này xong, cậu mới nhớ tới chuyện trả lời câu hỏi trước đó của Hoắc Kiệu.
[ Ya: Tớ đang ở trong nhà ]
Sau đó tin nhắn của Hoắc Kiệu gửi qua.
[ H: Phát định vị đi ]
Chử Duyên hơi sửng sốt. Cậu mở to hai mắt nghĩ chẳng lẽ Hoắc Kiệu muốn tới tìm cậu sao?
Ý nghĩ này làm Chử Duyên cảm thấy hơi vui, nhưng cậu lại sợ chính mình hiểu sai ý nên cậu liền hỏi Hoắc Kiệu:
[ Yan: Bây giờ tặng tớ liền hả? ]
Cậu chờ đợi, rồi mới nhìn thấy tin nhắn trả lời của Hoắc Kiệu.
[ H: Không tiện thì thôi ]
Chử Duyên: “!!!”
Cậu thầm nghĩ sao có thể thôi được! Cậu vội vàng đánh chữ gửi cho Hoắc Kiệu.
[ Yan: không có gì không tiện hết á ]
[ Yan: Con gấu nhảy nhót.jpg ]
[ Yan: 【 định vị • hẻm số bốn phía tây phố Tiểu Bàng 】 ]
[ Yan: Nhà tớ không dễ tìm lắm, tớ ra đầu hẻm chờ cậu ha ]
Thấy tin nhắn của Chử Duyên, Hoắc Kiệu dừng một chút, đôi mày vốn hơi cau lại khi nãy đã giãn ra không ít.
Hắn tìm cái túi cầm tay rồi mở ra, bỏ hộp vào.
Rồi hắn gửi tin nhắn cho Chử Duyên.
[ H: Tới rồi thì nói với cậu ]
-
Chử Duyên nhẹ nhàng đi tới đi lui ở đầu hẻm.
Khoé miệng cậu giương lên nhè nhẹ, đôi mắt sáng ngời như con nai con như có thể nói được, ngay cả người đi ngang qua đều có thể dễ dàng cảm nhận được cậu đang có tâm trạng rất tốt.
...
“Tới rồi tới rồi, chính là con hẻm nhỏ bên phải phía trước đó.”
Tài xế taxi dừng xe ở ven đường, “Vào trong nữa thì xe khó đi lắm.”
Hoắc Kiệu “Ừm” một tiếng, lấy điện thoại ra thanh toán tiền cho tài xế.
Hắn đẩy cửa xe ra rồi xuống xe, một luồng không khí oi bức khó lòng giải thích được liền ập vào mặt hắn.
Hoắc Kiệu không khỏi hơi nhíu mày lại. Hắn chưa từng đến nơi nào như vậy.
Những căn nhà thấp bé kiểu cũ chen chúc bên nhau, chỗ hồng chỗ xanh buồn cười như trang phục của chú hề.
Còn hẻm nhỏ vừa nhiều vừa hẹp. Tháng tám trời không tối lắm, nhưng đứng ở mỗi đầu hẻm nhìn vào trong đều thấy có vẻ rất tối. Bên trong thường xuyên truyền ra tiếng kêu của chó mèo hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
Любовные романыTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...