Trước khi Hoắc Kiệu gọi điện thoại, hắn đã phỏng đoán qua phản ứng của Chử Duyên.
Hắn nghĩ có lẽ Chử Duyên sẽ rất tủi thân, hoặc có lẽ sẽ cảm thấy rất hoang mang, nhưng lại không nghĩ đến cảm xúc của Chử Duyên sẽ bình tĩnh như vậy.
Hắn không khỏi nhẹ nhàng nhíu mày, hỏi: “Cậu chắc chứ?”
Âm thanh của Chử Duyên ở đầu dây bên kia có chút không đúng, nhưng vẫn cứ trong trẻo. Hắn nghe thấy Chử Duyên rất nghiêm túc nói: “Tớ muốn thử thử xem.”
Dường như Hoắc Kiệu có thể thấy dáng vẻ của Chử Duyên khi nói những lời này. Nhất định đôi mắt giống như nai con, vừa to vừa sáng.
Hắn không khỏi khẽ cười một tiếng, cảm thấy Chử Duyên so với tưởng tượng của hắn càng thú vị hơn. Điều này làm cho hắn sinh ra một chút tò mò, hắn muốn biết Chử Duyên sẽ làm thế nào.
Vì thế Hoắc Kiệu dựa vào tường, giọng điệu tùy ý đáp, “Vậy thì tùy cậu.”
......
Cúp điện thoại, Chử Duyên xoa xoa lỗ tai.
Sau khi cậu đi vào thế giới này, cậu chỉ mới gọi điện thoại với Vương Mai thôi, Hoắc Kiệu chính là bạn cùng lứa tuổi đầu tiên mà cậu cùng trò chuyện.
Vừa nãy âm thanh cười khẽ của Hoắc Kiệu xuyên qua ống nghe truyền tới rất rõ ràng, làm lỗ tai cậu tê dại một chút. Chử Duyên thầm nghĩ chất lượng của điện thoại mà Hoắc Kiệu đưa cho cậu cũng tốt quá đi mất.
Cậu nhìn về phía hoa sơn trà được đặt trên kêh sách. Lá mới của hoa sơn trà ngày càng nhiều, làm cho chậu hoa càng ngày càng đẹp. Mỗi lần Chử Duyên nhìn đến, trong lòng đều sẽ trở nên thực yên lặng. Cậu nhẹ nhàng cong lên khoé miệng.
-
Sáng hôm sau, giáo viên trong Phòng Giáo Vụ tới thu mấy ghi chép của Chử Duyên về mấy tài liệu mà thầy Chu cho cậu mượn.
Lúc các thầy cô tiến vào phòng học lớp năm, cả lớp đều trở nên thực an tĩnh. Sự chú ý của mọi người đều đặt lên người Chử Duyên.
Chử Duyên rất nghe lời mà giao ra hết tư liệu được yêu cầu. Ngoại trừ quyển mà cậu ghi chép tư liệu toán học, cậu còn giao ra Notebook cậu đã tổng kết các môn.
Cậu rất hi vọng trường học có thể mau chóng điều tra rõ, trả lại trong sạch cho thầy Chu.
Chờ đến khi các thầy cô đều đi hết, Tiêu Trình Trình lập tức chuyển mình tới nói với Chử Duyên: “Chử Duyên, vừa nãy cậu ngầu thật nha!”
Vừa nãy Chử Duyên thờ ơ khi đối mặt với nhiều giáo viên làm cậu chàng rất bội phục.
Nghe Tiêu Trình Trình nói xong, Chử Duyên nhẹ nhàng chớp mắt.
Từ nhỏ đến lớn đây là lần đầu tiên cái từ hình dung này rơi xuống trên người cậu. Dù cậu thường xuyên nói với bạn bè rằng về sau sẽ trở thành một người lớn thật ngầu, nhưng bạn bè lại luôn trưng vẻ mặt không tin tưởng mà nói với cậu là cậu cùng cái từ “Ngầu” này không dính dáng với nhau một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...