Tuyết rơi không lâu lắm.
Ngày hôm sau, Chử Duyên mở cửa sổ, bên ngoài đã không còn dấu vết của tuyết nữa.
Cậu cảm thấy hơi tiếc, nhưng ngay sau đó nghĩ tới Hoắc Kiệu, tâm trạng cậu lại tốt lên.
Ba của Hoắc Kiệu luôn bận rộn vào cuối năm, bởi vậy Hoắc Kiệu cũng không vội về nhà.
Chử Duyên còn có thể nghỉ ngơi cùng hắn một khoảng thời gian.
Ăn sáng xong, Chử Duyên nói với Vương Mai một tiếng.
Cậu để sách giáo khoa và bài tập về nhà vào cặp, rồi mặc áo khoác lên, quấn khăn quàng cổ và đội mũ, sau đó liền đi tàu điện ngầm đến Ngự Lan Hoa Đình.
Khi ở trên tàu điện ngầm, cậu hỏi Hoắc Kiệu: "Cậu ăn sáng chưa?"
Hoắc Kiệu vừa mới thức, trả lời: "Chưa."
Chử Duyên liền nhắn: "Vậy tớ mang bánh bao ở Lý Ký đến cho cậu nha? Cậu có muốn ăn hoành thánh không?"
Lý Ký là một quán gần trường Trung học số 7, bánh bao với hoành thánh chỗ đó rất ngon.
Lần này Hoắc Kiệu không nhắn trả lời Chử Duyên, mà gửi tin nhắn thoại cho cậu.
Chử Duyên nghĩ một lúc, rồi lấy tai nghe ra, đeo lên xong mới bấm mở.
Liền nghe được giọng nói hơi thấp nhưng rất êm tai truyền tới qua tai nghe ——
"Cảm ơn bạn trai của tôi nha."
Chử Duyên đỏ tai, nhịn không được mà mỉm cười.
Cậu nghiêm túc trả lời Hoắc Kiệu:
[ Yan: Không có gì đâu, bạn trai của tớ ]
Một lát sau, cậu lại gửi một nhãn dán hình con mèo lăn lộn qua cho Hoắc Kiệu.
-
Xuống tàu điện ngầm, Chử Duyên đến Lý Ký mua bánh bao và hoành thánh cho Hoắc Kiệu.
Rồi sau đó liền vui vẻ đi đến Ngự Lan Hoa Đình.
Chuông cửa reo lên leng keng.
Hoắc Kiệu mở cửa ra, liền nhìn thấy bạn trai nhỏ của hắn mang đồ ăn sáng đến, đôi mắt đang sáng lấp lánh mà nhìn hắn.
Chử Duyên còn quấn khăng quàng cổ nhung màu trắng mà Hoắc Kiệu đưa cho cậu vào đêm giao thừa, trên mặt nở nụ cười tươi, làm cho người nhìn sẽ không tự chủ được mà vui hơn hẳn.
"Teng teng teng tèng ——"
Chử Duyên giơ bọc đồ ăn trong tay lên, cười nói: "Bữa sáng tình yêu tới rồi đây!"
Hoắc Kiệu "Ừm" một tiếng. Hắn nhận đồ ăn trong lấy Chử Duyên, cười nói, "Bạn trai tình yêu cũng tới rồi đây."
Chử Duyên đỏ bừng cả mặt.
Cậu treo áo khoác, khăn quàng cổ và mũ lên giá treo đồ ở huyền quan, rồi đi rửa tay, cất cặp sách.
Xong xuôi hết mới nũng nịu tới ôm Hoắc Kiệu.
Sáng nay Hoắc Kiệu mới tắm xong, trên người còn thoang thoảng mùi sữa tắm.
Chử Duyên thấy rất thơm, nhịn không được mà hít hà ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
عاطفيةTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...