Chương 1

5.6K 338 11
                                    

Xung quanh thật ồn, giống như có rất nhiều người đang nói chuyện, rồi lại không nghe rõ được rốt cuộc họ đang nói cái gì. Chử Duyên khẽ nhíu mày, giãy dụa mở mắt ra, trong mơ hồ cậu thấy được một loạt sách đầu tiên, mấy chữ “Đề thi Toán học lớp 11 chắc chắn sẽ ra” đập thẳng vào mắt.

Cậu hơi mờ mịt, thầm nghĩ mình đang mơ thấy thời còn học lớp 11 sao?

Lúc này, cậu nghe thấy một giọng nam trung niên đang nói chuyện trên bục giảng, “Mọi người đều đoán được rồi, bạn này chính là học sinh sắp chuyển đến lớp chúng ta, Hoắc Kiệu……”

Chử Duyên xoa bóp cánh tay đã bị ép đến tê dại của mình, ngẩng đầu nhìn lên, do mới ngủ dậy nên tầm mắt có chút không rõ ràng, cậu vừa nhìn về phía trước, vừa nghi hoặc ở trong lòng, “Hoắc Kiệu? Không nhớ rõ cấp ba còn có người này luôn á? Tên này sao có chút quen quen…… Hoắc Kiệu...... Hoắc Kiệu......”

Đột nhiên cậu nghĩ tới cái gì, trong lòng lộp bộp, tầm mắt cũng tại một khắc này trở nên rõ ràng hơn.

Cậu thấy có hai người đứng trên bục giảng, trong đó có một nam sinh có vóc người rất cao, mặc áo thun màu đen, làn da trắng sáng.

Hắn trông rất tuấn tú, mặt mày anh tuấn, mũi vừa cao vừa thẳng. Biểu tình trên mặt mang theo một loại không để ý gì, lại như là trời sinh đã có sẵn cương quyết, bướng bỉnh.

Đến nỗi người trung niên bụng phệ đứng bên cạnh, Chử Duyên cũng nhận ra ông ấy trong nháy mắt, chủ nhiệm lớp 5 khối 11, Lỗ Chí Đông.

“!!!”

Chử Duyên ngu người, cậu không khỏi trợn to đôi mắt.

Loại cảm giác này rất kỳ quái, giống như là trong đầu đột nhiên tồn tại ký ức của những người khác. Cậu nhớ chính mình vừa ra khỏi lớp học nấu ăn, chờ đèn xanh ở giao lộ, đang muốn đi về phía trước thì đột nhiên lại bị một chiếc xe hơi nhỏ đang mất khống chế lao đến......

...... Nói vậy, mình đã chết rồi sao?

Tim Chử Duyên đập nhanh lên, cảnh tượng trước mắt cùng ký ức trong đầu làm cậu nhớ tới không lâu trước đây cậu đã xem một quyển tiểu thuyết đam mỹ. Cậu lờ mờ đoán ra được —— Hình như là cậu, xuyên sách rồi!

Sau khi thi đại học xong, rốt cuộc Chử Duyên cũng có khoảng thời gian lớn có thể tiêu xài, trong lòng cậu vô cùng mong chờ mà chuẩn bị cho cuộc sống du học sinh sắp tới, cũng trong lúc nhàn rỗi mà đọc một quyển tiểu thuyết đam mỹ.

Cậu còn nhớ rõ tên của quyển tiểu thuyết kia, là 《 Người Gặp Người Thích Đến Tột Cùng Thích Ai 》, nội dung cũng cẩu huyết giống như cái tên của nó vậy.

Trong tiểu thuyết, thụ chính Tô Niệm Thanh là người gặp người thích, từ nhỏ có một mối tình đầu với ánh trăng sáng, nhưng ánh trăng sáng không chịu nhìn thẳng vào tình cảm giữa bọn họ, vì tránh né Tô Niệm Thanh mà chạy ra nước ngoài học tập, sau khi Tô Niệm Thanh bi thương thấu tâm can thì cũng không muốn lại tin tưởng vào tình yêu nữa.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ