Chương 56

1.2K 126 2
                                    

Tập Vi Vi nghe nói mấy người bọn họ định ở đây một đêm, đang tìm chỗ để ở thì nói với bọn họ rằng: "Mấy bạn ở cùng tụi mình cũng được á."

Hóa ra dì của Tập Vi Vi có mở một nhà trọ ở trên đường phố cổ. Tập Vi Vi và bạn của cô thuê một sân nhỏ bên trong đó, cùng với sáu phòng ở. Trước mắt bọn họ chỉ ở ba phòng, còn ba phòng còn lại thì vẫn còn trống.

"Phòng của Chung Nhạc còn có thể cho một người ở cùng được đúng không?"

Chung Nhạc liền nói: "Đúng rồi. Mấy bạn có thể để một bạn ở cùng mình, ba phòng còn lại thì phân ra, vừa đủ luôn."

Vì thế chuyện này đã được quyết định như vậy. Tập Vi Vi cùng Mai San dẫn bọn Chử Duyên đi xem phòng ở.

Nhà trọ của dì của Tập Vi Vi nằm ở khu phố Nam, đi mấy vòng là tới một ngôi nhà theo kiểu cổ xưa.

"Ở đây này."

Tập Vi Vi dẫn bọn họ đẩy cửa đi vào.

Căn nhà có tường trắng ngói đen, kết cấu bên trong phần lớn là từ gỗ, tầng một trưng rất nhiều hoa màu, trông rất ấm áp.

Tập Vi Vi chào hỏi với dì của mình xong thì liền dẫn bọn Chử Duyên đi ra sau xem phòng.

Sau nhà trồng rất nhiều hoa cỏ, bàn đá và ghế chìm giữa hoa và cây, còn có xích đu cùng ao nuôi cá nhỏ. Lâm Thiên Miên và Đoạn Giai Lâm vừa thấy là đã thích mê.

Bọn họ đi xem một căn phòng trống. Đó là phòng hai người, dọn dẹp rất sạch sẽ.

Mọi người đều cảm thấy không có vấn đề gì, liền đi ra quầy thu ngân đặt phòng trước.

Xong xuôi chuyện nơi ở, trời cũng đã đến giữa trưa.

Dì của Tập Vi Vi mời bọn họ ở lại ăn cơm, thế nên trưa nay bọn họ liền dùng cơm ở nhà trọ này.

Sau khi ăn cơm xong, mấy cô nàng bên Tập Vi Vi tiếp tục đi xem quán, đổi lại những người khác về ăn cơm, còn bọn Chử Duyên thì lại tiếp tục đi tham quan.

Suy xét đến chuyện bọn họ đã quyết định ở lại chỗ này tối nay, sau khi đi dạo xong khu phố cổ và Cống Viện, bọn họ thương lượng một chút, quyết định là hôm nay đi dạo từ hồ trước đến hồ sau trước, còn lâm viên Tây Đình thì không vào, chờ ngày mai đi lên chùa Linh Hỉ trên núi trước rồi xuống dạo lâm viên Tây Đình sau.

Bọn họ đi lên bậc thang, nhìn xuống từ trên cầu.

Hồ trước trong như gương, nhận hết nửa ngọn núi xanh cùng bầu trời vào trong nước.

Đám người Hồ Ngạn nhỏ nhắn yểu điệu, giữa hồ là một tòa lâm viên Tây Đình đứng sừng sững trên dòng nước, tán lá cây cổ thụ che trời xum xuê một màu xanh lục.*

*Đoạn này nó cứ khó hiểu sao sao í, nên là tui cứ chém tùm lum;-;

Ánh nắng chiếu xuống mặt nước làm xuất hiện sóng nước lấp loáng, thỉnh thoảng có uyên ương, vịt hoang nghịch nước trong hồ, cũng có du khách chèo thuyền lui tới trên hồ.

Đây là một cảnh tượng sẽ khiến người ta cảm thấy vui vẻ thoải mái ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mọi người dựa vào thành cầu nhìn một lúc, có mấy con điểu màu trắng lướt qua trên mặt hồ, Đoạn Giai Lâm nhanh chóng cầm máy ảnh lên chụp hình lại.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ