Bây giờ đã hơn 7 giờ tối rồi.
Đèn đường trên đường lần lượt sáng lên, trong không trung đã không còn màu đen nữa.
Chử Duyên nhìn gương mặt anh tuấn của Hoắc Kiệu, cậu hơi ngẩn người ra.
Cậu nghĩ, Hoắc Kiệu không cười nhạo cậu, thậm chí hình như hắn còn định giúp cậu ăn sinh nhật nữa.
Chử Duyên chớp mắt, bỗng nhiên cảm thấy rất ngượng ngùng. Cậu vội vàng xua tay, “Tớ nói sai rồi, thật ra tớ chỉ muốn ăn bánh kem......”
Nói đến những lời phía sau, âm thanh của cậu càng lúc càng nhỏ, bởi vì cậu cảm thấy biểu hiện đêm nay của mình rất kỳ lạ, chắc chắn Hoắc Kiệu sẽ cảm thấy không thể nào hiểu được.
Nhưng mà Hoắc Kiệu vẫn không có.
Hắn chỉ nhìn cậu, đến khi Chử Duyên không nói được nữa thì hắn mới mở miệng hỏi: “Muốn ăn bánh kem gì?”
Âm thanh của Hoắc Kiệu rất bình tĩnh, dường như hắn không cảm thấy bối rối vì biểu hiện thay đổi thất thường của Chử Duyên.
Chử Duyên rất kinh ngạc mà nhìn hắn.
Hoắc Kiệu bị cậu nhìn chằm chằm, trông biểu cảm như lại không có kiên nhẫn. Hắn hơi nhíu mày, thúc giục cậu, “Nói mau.”
Bỗng nhiên Chử Duyên cảm thấy, dường như hôm nay Hoắc Kiệu có thể bao dung tất cả sự tùy hứng của cậu.
Dưới sự thúc giục của Hoắc Kiệu, Chử Duyên mặc kệ chính mình, cậu nhỏ giọng nói với Hoắc Kiệu: “Muốn ăn bánh kem hạt dẻ.”
Hoắc Kiệu nghe xong thì nói với Chử Duyên, “Đợi chút.”
Hắn không thích ăn đồ ngọt, cũng không biết phải mua bánh kem ở đâu, nhưng hắn có thể xin giúp đỡ từ bên ngoài. Cái tên Trần Tinh Dã thường xuyên theo đuổi nữ sinh này chắc chắn sẽ biết.
Hoắc Kiệu gửi định vị qua cho Trần Tinh Dã, “Gần chỗ này có chỗ nào bán bánh kem hạt dẻ ngon không?”
Phản ứng đầu tiên của Trần Tinh Dã sau khi nhận được tin nhắn là hỏi Hoắc Kiệu có phải bị trộm tài khoản hay không.
Trong sự lạnh lùng của Hoắc Kiệu qua “Bớt dài dòng đi”, Trần Tinh Dã nói cho hắn bên đường mới phía nam có một cửa hàng bán bánh kem rất nổi tiếng. Món chính của bọn họ là bánh kem hạt dẻ, nhưng cửa hàng đó đắt khách lắm, tới chậm thì có khả năng sẽ không còn nữa. Hơn nữa cửa hàng đó cũng không nhận đặt trước, muốn mua chỉ có thể xếp hàng tại chỗ, bán xong thì sẽ đóng cửa ngay.
Trần Tinh Dã lại nói: “Nhưng mà bây giờ mới có hơn 7 giờ thôi, nếu may thì chắc là còn đấy. Chỗ này hẳn là nơi bán bánh kem hạt dẻ ngon nhất trong thành phố, nhiều đời bạn gái của tao đều cảm thấy như vậy.”
Những lời này làm Hoắc Kiệu quyết định đi đến cửa hàng mà Trần Tinh Dã nói nhìn thử xem. Tuy Chử Duyên không yêu cầu, nhưng Hoắc Kiệu muốn mua cho Chử Duyên bánh kem hạt dẻ ngon nhất.
Vì thế Hoắc Kiệu gọi xe, dẫn theo Chử Duyên đi đến đường mới phía nam.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...