Kỳ nghỉ hè trôi qua từng ngày.
Khoảng thời gian sau Hoắc Kiệu không còn bận rộn như trước nữa. Lúc hai người rảnh rỗi thì gọi nói chuyện với nhau. Lúc vừa hay gặp phải thời gian nghỉ ngơi của đối phương, Chử Duyên còn cùng hắn học bài.
Có đôi khi bọn họ sẽ gọi video.
Nhìn dáng vẻ Hoắc Kiệu đang cầm bút trên màn hình, Chử Duyên liền nghĩ đến những lúc bọn họ cùng học ở nhà Hoắc Kiệu vào học kỳ trước*.
*Khúc này QT để là “học kỳ 1”, nhưng mà tui thấy sai sai, tại vì học kỳ sau là hai bé lên 12 rồi, tức là học kỳ hai người học cùng nhau là vào học kỳ 2 năm lớp 11 đúng hong? Vậy nên tui để học kỳ trước luôn nhé.
Giống như là dù có cách xa muôn dặm, bọn họ cũng không có gì thay đổi.
...
Chử Duyên trải qua kỳ nghỉ hè này rất phong phú. Trong lúc không hay không biết, cậu đã làm được một tháng ở trung tâm dạy thêm rồi.
Ngày lãnh lương, Chử Duyên còn nhận được một số tiền thưởng nằm ngoài dự đoán.
Bởi vì số tiền thưởng này nên tiền lương của cậu trong một tháng này là hơn 4000 đồng tiền.
Đây là công việc chính thức đầu tiên của Chử Duyên. Ngày cậu từ chức, đồng nghiệp trong văn phòng còn tổ chức một buổi tiệc chia tay nhỏ cho cậu, làm cậu cảm động vô cùng.
Hơn một tháng nghỉ hè, kế hoạch gửi bài mỗi tuần của Chử Duyên vẫn không hoãn lại lần nào.
Cho tới bây giờ, cậu đã nhận được tiền nhuận bút ba lần rồi.
Hạ Gia Khâm tầng trên cũng kết thúc chuyến du lịch và về nhà rồi.
Thư thông báo trúng tuyển của anh đã gửi đến từ sớm, là một trường đại học trọng điểm trong thành phố Giang Châu.
Lần này thành tích thi đại học của Hạ Gia Khâm tốt hơn nhiều so với thành tích trong các bài thi thử trước. Đối với kết quả này, dù là anh hay là ba mẹ của anh thì cũng rất vừa lòng.
Vào một hôm tan làm, Chử Duyên gặp được Hạ Gia Khâm đã bị phơi đen đi vài tông. Thoạt nhìn trông đối phương càng phóng khoái hơn so với khi trước, giống như một cái cây đã khoẻ mạnh trưởng thành, có thể tùy tiện để lọt ánh mặt trời qua.
Biết được Vương Mai mở một tiệm lẩu cay, Hạ Gia Khâm nhiệt tình mà nói anh muốn dẫn bạn bè đến ủng hộ.
Chử Duyên vội vàng nói không cần cố ý đến ủng hộ, muốn ăn thì có thể đến bất cứ lúc nào.
Hạ Gia Khâm cười nói sao thế được. Ngày hôm sau anh liền dẫn đám bạn của mình đến ăn ở tiệm của Vương Mai.
Tối đó Vương Mai về nhà còn khen Hạ Gia Khâm hiểu chuyện quá. Bà còn cố ý kêu Chử Duyên lên tầng trên đưa chút lựu mà bà đã mua cho.
Trong lòng Chử Duyên cũng nhận thấy được tình cảm của Hạ Gia Khâm. Không nói đến chuyện khác, cậu còn nhớ rằng cậu còn thiếu Hạ Gia Khâm một bữa cơm.
Cũng may đến ngày 3 tháng 9 Hạ Gia Khâm mới đến trường học, bởi vậy cũng không gấp mấy.
Chờ đến khi Chử Duyên kết thúc công việc, cậu liền mời Hạ Gia Khâm đi ăn bữa cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...