Chương 55

1.3K 112 3
                                    

Quả nhiên vào ngày Quốc Khánh Hồ Tây Đình có rất nhiều người.

Bọn Chử Duyên vừa đến cổng thì đã nghe thấy tiếng người vô cùng náo nhiệt rồi.

Nhìn từ xa xa, trong hồ sen là một mảng xanh xanh một. Lúc này hoa sen trong hồ vẫn chưa nở hết, vào ngày Quốc Khánh này chỉ có thể nhìn thấy chút vàng hoặc là phấn hoa sen thôi, so với khi hoa sen nở rộ vào giữa hè thì lại có một cảm giác thú vị khác.

Tuy nói Hồ Tây Đình là hồ, nhưng thật ra nó giống như một trấn cổ hơn.

Cổng vào có một tảng đá hình hoa sen lớn rất đẹp, cũng gọi là đá sen.

Sau đá sen là khu phố cổ đã bị đổi thành khu thương nghiệp. Bởi vì hẻm cổ chia ra bốn phương nên xưng là phố Thập Lục Đoản, chia ra làm bốn phố Đông Nam Tây Bắc.

Nhà hàng, cửa tiệm bên trong đều có kiến trúc cổ kính. Có nơi là được sửa chữa lại, cũng có nơi là được xây dựng theo.

Sau khu phố cổ là biệt thự cổ xưa đã tồn tại rất lâu trong lịch sử, đó đã từng là nơi Tam Triều Cống Viện.

Đi ra Cống Viện, men theo lối đi dài là có thể nhìn thấy được thạch đá đứng trên nước của lâm viên Tây Đình trứ danh.

Tây Đình toạ lạc phía trên hồ Tây Đình trước, là một lâm viên trên nước vô cùng hoành tráng.

Mà hồ Tây Đình sau thì bị vây quanh bởi núi và ngăn cách với hồ trước bởi một cây cầu tạm. Trên núi có nhiều chùa miếu được xây dựng thêm, nhìn từ xa xa thì thấy toàn cỏ cây xanh um tùm tươi tốt, tháp Phật cao ngất, ánh mặt trời chiếu lên mái ngói lưu ly trên chùa miếu cũng nhiễm chút ánh vàng.

Hồ trước của Hồ Tây Đình thật ra là được mở miễn phí, chỉ là Cống Viện và lâm viên Tây Đình trong đó cần phải mua vé thôi. Đoàn bọn họ là dùng vé khứ hồi được công ti của cha của Tần Mạc phát, thế nên bọn họ có thể đi đến tất cả mọi nơi trong khu này.

Bọn họ nhìn bản đồ, quyết định đi dạo từ khu phố cổ trước.

Đoạn Giai Lâm là người thích chụp ảnh. Cô mang theo một cái máy ảnh phản xạ ống kính đơn, nhìn thấy gì hay ho bên đường thì sẽ chụp lại, trông rất giống một vị nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Cô kêu Lâm Thiên Miên cùng Lục Khải Thanh đứng cạnh nhau, "Miên Miên, để tớ chụp ảnh cho hai người nè!"

Lâm Thiên Miên lập tức cảm thấy vui vẻ, "Được á, cảm ơn Đoạn Đoạn nha!"

"Hả?"

Lục Khải Thanh nghe vậy thì lại do dự. Hắn sờ đầu, "Hay là thôi..."

"Đi mà đi mà," Lâm Thiên Miên lôi kéo hắn, "Mai mốt còn có cái để lấy ra hoài niệm chứ."

Cuối cùng Lục Khải Thanh vẫn bị Lâm Thiên Miên thuyết phục.

Chử Duyên thấy hai người bọn họ nắm tay nhau cười với máy ảnh rất thoải mái, cậu không khỏi cảm thấy bọn họ thật sự rất xứng đôi.

Tần Mạc thấy hai người họ chụp hình thì cũng nháo nhào đòi chụp.

Hắn bày ra tư thế mà hắn tự cho là rất ngầu, "Đoạn Đoạn, chụp tao nè!"

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ