Chiều hôm nay khó được một bữa vừa tan học mà Hoắc Kiệu còn chưa đi mất dạng.
Hắn ngồi ở bên ngoài. Người trong phòng học đều đi một lượt rồi mà Hoắc Kiệu còn không có dấu hiệu đi ra, Chử Duyên không khỏi ngẩng đầu nhìn hắn.
Hoắc Kiệu đang cầm điện thoại trả lời tin nhắn, hơi nhăn mày.
Hắn trả lời tin nhắn xong, vừa ngước mắt lên đã vừa vặn chạm mắt với Chử Duyên.
“Hôm nay cậu không đi à?”
Bốn mắt nhìn nhau, Chử Duyên hỏi một câu.
Hoắc Kiệu tùy ý đặt điện thoại lên bàn, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn. Hắn nhìn Chử Duyên, “Có chuyện muốn nói với cậu.”
“?”
Chử Duyên hơi nghi hoặc, cậu chớp mắt hỏi, “Chuyện gì vậy?”
Hoắc Kiệu nhìn cậu, hơi trầm ngâm, rồi sau đó hỏi, “Buổi tối cậu có bận việc gì không?”
Chử Duyên hơi ngẩn ra. Cậu lắc đầu, nói: “Không có.”
Liền thấy Hoắc Kiệu cười với cậu một cái. Nụ cười kia có chút ranh mãnh, lần đầu tiên Chử Duyên thấy Hoắc Kiệu cười như vậy. Rất tuấn tú, nhưng lại có chút hư hỏng.
“Nếu vậy thì,” Hoắc Kiệu nói: “Cậu có hứng thú giúp tôi học phụ đạo không?”
“Có thù lao.”
Sau khi nghe Hoắc Kiệu nói xong, Chử Duyên ngẩn người. Từ lúc Hoắc Kiệu chuyển sang đây tới giờ cậu còn chưa thấy Hoắc Kiệu học tập bao giờ, sao lại đột nhiên......
Cậu xác nhận với Hoắc Kiệu một chút, “Cậu kêu tớ giúp cậu học phụ đạo hả?”
Hoắc Kiệu nhìn cậu, không nói chuyện nhưng cũng không phủ nhận.
Chử Duyên liền hơi mê mang, cậu nói: “Nhưng tớ không rõ.”
Thoạt nhìn Hoắc Kiệu cũng không giống người sẽ phát sầu vì thành tích học tập. Trong tiểu thuyết cũng có viết con đường tương lai của Hoắc Kiệu đã sớm bị cha mẹ an bài, hắn vừa tốt nghiệp xong thì sẽ ra nước ngoài học, sau đó tiện đường trở về kế thừa gia nghiệp.
Ở trong tiểu thuyết, Hoắc Kiệu sẽ vì Tô Niệm Thanh mà từ bỏ con đường nhà hắn đã sắp đặt sẵn, cũng bởi vậy mà làm ầm ĩ với cha hắn đến không xong.
Sau khi Hoắc Kiệu thích Tô Niệm Thanh, hắn mới bắt đầu bị ảnh hưởng bởi Tô Niệm Thanh mà nghiêm túc học tập. Cuối cùng, hắn chỉ dựa vào nỗ lực nửa năm mà đã thi đậu trường Đại học T nổi tiếng nhất cả nước.
Chỉ là bây giờ, hình như chưa tới thời cơ mà?
Chử Duyên không khỏi nghi hoặc mà hơi nghiêng đầu, sau đó cậu bị người ta gõ đầu một cái.
“Ui da!” Chử Duyên ôm đầu, liền thấy một gương mặt đẹp trai đang đen mặt của Hoắc Kiệu.
“Không rõ cái gì?” Hoắc Kiệu nói.
Hắn hơi bực bội, thầm nghĩ Chử Duyên nhiều vấn đề quá, thật khó đối phó.
Hắn rũ mắt nhìn Chử Duyên, “Có làm hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomanceTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...