Hạ Gia Khâm nghe Chử Duyên nói vậy thì hơi sửng sốt, rồi sau đó anh mới phản ứng lại được Chử Duyên đang nói tới chuyện năm ngoái trường học của anh tổ chức biểu diễn Street Dance trong tiết học nghệ thuật.
Khoảng thời gian đó anh mê phong cách hip-hop, còn gia nhập CLB Street Dance trong trường học, trong tiết học nghệ thuật đó được một phen rất nổi bật. Nhưng mà anh chưa đắc ý được bao lâu thì đã bị mẹ cưỡng chế “Bắt trở về chính đạo” rồi.
Hạ Gia Khâm không khỏi liếc nhìn Chử Duyên một cái, tuy rằng có hơi ngoài ý muốn, nhưng cũng coi như là có thể hiểu được. Bởi vậy anh rất hào phóng mà đồng ý ngay.
“Được, để anh đi tìm cho em.”
Hạ Gia Khâm xuống giường đi lục lọi, “Nhưng mà em nhớ chú ý, đừng để bị mẹ anh phát hiện. Bà ấy luôn nói bộ trang phục kia của anh chỉ có côn đồ đầu đường xó chợ mới mặc, nếu bà ấy thấy thì chắc chắn sẽ nói là anh dạy hư em cho coi.”
Quần áo của Hạ Gia Khâm nhăn bèo nhèo mà chất thành đống trong tủ quần áo. Anh vất vả lắm mới thoát khỏi chỗ đó được, hỏi Chử Duyên, “Lấy mũ luôn không? Là cùng một bộ.”
Chử Duyên nghĩ chút rồi nói: “Lấy mũ luôn đi, phiền anh ha.”
“Chuyện nhỏ!” Hạ Gia Khâm phất tay, giúp Chử Duyên nhét quần áo vào trong một cái túi, “Nhớ chú ý nha, đừng để mẹ anh phát hiện.”
Chử Duyên mãi nói lời cảm ơn với Hạ Gia Khâm. Lúc ra ngoài thì mẹ của Hạ Gia Khâm giữ cậu lại hỏi cậu có thể giúp Hạ Gia Khâm mượn đề thi luyện tập của khối 12 trong trường Trung học số 7 của cậu hay không. Chử Duyên nhìn biểu tình như bị sét đánh ngang tai của Hạ Gia Khâm, cậu nhịn không được mà cười, nói lời đồng ý.
Sau khi về đến nhà, Chử Duyên vuốt phẳng quần áo Hạ Gia Khâm cho cậu mượn rồi treo lên.
Quần áo là áo hoodie lớn màu đen có hình đầu lâu, quần thì là quần jean rách một mảng lớn, trên mũ cũng có hình xương cốt phát ra dạ quang, làm người ta vừa thấy thì tưởng rằng đây là cái đồ vật tà giáo nào đó.
Chử Duyên không dám để Vương Mai phát hiện. Cậu lặng lẽ treo quần áo vào tận trong cùng.
Chuẩn bị xong quần áo rồi, Chử Duyên thở phào nhẹ nhõm một hơi.
Nhưng cậu nghĩ chút, vẫn cảm thấy thiếu thiếu cái gì.
Lúc này cậu đột nhiên nhớ tới trước kia nguyên thân có làm một hoạt động được tặng điện thoại đã qua sử dụng, chỉ là sau khi nạp ba tháng tiền điện thoại thì nguyên thân cũng không để ý tới nó nữa.
Nghĩ đến đây, Chử Duyên lập tức đi tìm trong phòng, cuối cùng thì tìm thấy được cái điện thoại đã qua sử dụng kia ở trong ngăn kéo.
Chử Duyên mở điện thoại đã qua sử dụng kia lên, phát hiện còn chưa bị khoá, chỉ là còn thiếu hơn 300 đồng tiền điện thoại. Chử Duyên chớp mắt, ráng chịu đau lòng mà bổ sung tiền điện thoại.
Làm xong mấy cái này, Chử Duyên mới tìm quần áo đi tới phòng vệ sinh tắm rửa.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi
RomansaTên: Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồi Hán Việt: Xuyên thư hậu hoà vị lai bá tổng HE liễu Tác giả: Tùng Tước Chiếu Tình trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành... Nguồn QT: Wikidich Edit: Đêm mưa nhỏ S...