37. Yêu cả lối về

436 54 3
                                    

Minjeong vừa mới lái xe đến cửa đã bị một người mặc quân phục cản lại: "Xin mời lấy giấy thông hành ra."

Nàng quay đầu nhìn ông lão đang ngồi ghế sau: "Ông ơi..."

Lúc này, ông cụ mới thở hổn hển mở miệng: "Để cho cô ấy vào đi."

Lính canh thấy rõ người ngồi sau thì lập tức hô một tiếng rất vang: "Dạ!" sau đó thì nhanh chóng mở cổng ra.

Nàng không biết đường nên chỉ có thể dựa vào chỉ dẫn của ông cụ mà lái xe đến trước cổng một căn biệt thự có phong cách cổ kính, sau đó cô đỡ ông cụ xuống xe.

Vì theo lễ phép nên Minjeong cũng không có bước vào mà vẫn đứng ngoài cửa.

Lúc này Ahn Chang Wook và con gái Ahn HimNa ra tới mới phát hiện nàng.
Ahn Chang Wook thấy nàng thì vẻ mặt hơi run lên, rõ ràng là có chút kinh ngạc.

Ông lão vội nói: "HimNa! Nhanh! Nhanh dẫn cô gái này lên tầng tắm nước nóng thay quần áo! Vừa nãy ông phát bệnh ở bờ sông, thuốc lại rơi vào nước, may mà có cô ấy nhảy xuống giúp ông nhặt lại đấy, thậm chí còn đưa ông về tận đây!"

Ahn HimNa vừa nghe lập tức tỏ vẻ cảm kích: "Hóa ra là như vậy! Thật cám ơn cô! Trời lạnh lắm! Cô mau lên lầu với tôi để thay quần áo!"

Minjeong tỏ vẻ không sao cả: "Không sao đâu! Tôi về nhà rồi thay cũng được."

"Sức khỏe là quan trọng nhất, mau đi cùng HimNa đi." Ahn Chang Wook nghiêm giọng.

Người ta đã nói đến thế rồi, nàng cũng không tiện từ chối nữa nên chỉ có thể gật đầu đồng ý: "Vậy thì làm phiền rồi."

Sau lưng, Ahn lão gia nhìn theo bóng Minjeong rời đi, ông chống gậy thở dài một tiếng, ánh mắt cũng có chút hâm mộ: "Không biết là nhà nào mà dạy được một đứa bé ngoan như vậy..."

Ông Ahn nhìn ba mình một cái ánh mắt thâm trầm.

"Cô bé này thân thủ rất tốt, lúc nãy nhảy xuống sông với lọ thuốc lên không mất tới 5s." Ahn lão gia thở dài nói.

"Bắn súng còn giỏi hơn." Ahn Chang Wook gật đầu.

"Sao, con biết nó à?" Ahn lão gia nghe vậy liền hỏi.

"Đã từng gặp hai lần, là người yêu của Yu Jimin."

......

Trên lầu.

Ahn HimNa nhanh nhẹn dẫn Minjeong tới phòng mình: "Cô mau tắm đi! Tôi giúp cô tìm bộ quần áo khác!"

Một lúc sau, Minjeong thay đồ xong liền bưng bát canh gừng nóng hổi uống, cảm giác cả người đều dễ chịu hơn nhiều, dễ chịu đến mức không muốn nhúc nhích.

HimNa khẽ cười một tiếng: "Thoải mái hơn không?"

Minjeong gật đầu liên tục.

"Đúng rồi, tôi tên là Ahn HimNa cô cứ gọi tôi HimNa là được rồi, còn cô, tên cô là?"

Minjeong đáp: "Tôi tên Kim Minjeong.."

Nàng vừa dứt lời, HimNa lập tức tỏ vẻ quả nhiên đúng là như vậy nói: "Đúng thật là cô! Là diễn viên Minjeong đóng vai Jinae đúng không?"

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ