"Thân thể ông nội mấy ngày nay thế nào?" Kim Hyeon hỏi người hầu gái trong nhà.
"Đại tiểu thư, thân thể lão gia mấy ngày nay rất tốt, sáng nay còn hẹn bạn ra ngoài câu cá, đến chạng vạng mới trở về, tinh thần rất phấn chấn..."
"Tôi giao cô điều tra, đã tra được gì rồi?"
"Tôi đã tra qua mấy ngày lão gia ở bệnh viện, ngoại trừ người trong nhà thì chỉ gặp mặt mấy vị cổ đông trong công ty, hoàn toàn không có gì khả nghi."
"Vậy còn Kim Minjeong?"
"Vệ sĩ nói cô ta có qua vài lần, nhưng chỉ là nhìn xem lão gia thôi, cùng tâm sự mà thôi, cũng không có hành động gì đặc biệt."
"Được rồi!"
Nói chuyện xong, sắc mặt Kim Hyeon ngày càng kém, mới ngày hôm qua bệnh tình ông ta rõ ràng rất nghiêm trọng, mới có một ngày liền khỏe lại, tinh thần còn rất phấn chấn.
"Chuyện Kim Minjeong thế nào? Cô ta có hành động gì không?" Kim Hyeon vẻ mặt cảnh giác hỏi.
"Kim Minjeong bất quá chỉ đơn thương độc mã, có được bao nhiêu tài nguyên chứ, nghe nói cô ta định đăng ký diễn một bộ phim nhỏ nào đó, kết quả lại bị người ta chiếm mất. Yên tâm, chỉ cần có Jessi kia, cô ta ở N&N tuyệt đối không ngóc đầu lên được." Nari nói.
Kim Hyeon lúc này vẻ mặt mới giãn ra một chút "Gần nhất giúp tôi tham gia nhiều hoạt động cùng phim ngắn, đạo diễn phải chọn thật kỹ, tiền không quan trọng"
Nari vừa nghe xong liền hiểu ý của Hyeon diễn viên phim ngắn rất dễ được đề cử tại liên hoan phim. Hyeon hiện tại nổi tiếng đã có thừa. Cái cô ta cần chính là một giải thưởng chân chínhNếu chỉ có một bộ phim để đời là "Thiên Hạ" thì chắc chắn không đủ.
"Đã biết, tôi sẽ tận lực giúp ngươi cô." Nari miệng đáp lời nhưng trong lòng là nỗi khổ không dám nói.
.....
Mấy ngày sau, "Thiên Hạ" luôn là chủ đề nóng, hiệu quả vô cùng tốt.
Đến cuối cùng, biểu hiện ngoài ý muốn là Minjeong được rất nhiều fan chú ý đến.
[Minjeong diễn rất tốt đó, nhất là cảnh cô ấy ôm Beomgyu lúc anh ta chết, trời ơi nhìn thật đáng thương, chính ta còn tưởng đó là sự thật, không phải diễn đó.]
[Cái trọng điểm chính là Minjeong quả là đại mỹ nhân a, từ vóc dáng cho đến khuôn mặt, quả thật đẹp đến hoàn mỹ!]
Sau khi "Thiên Hạ" công chiếu, Minjeong liền nổi tiếng hơn không ít, cũng như có một bộ phim để đời.
Sự yêu thích dành cho cặp đôi phụ vô cùng lớn, thậm chí còn vượt qua hai nam nữ chính, những kịch bản tới tay Aeri đột nhiên tăng vọt.
Minjeong cầm những kịch bản đó "Thật tốt, trở về em sẽ xem qua"
Aeri nhéo nhéo ấn đường, do dự một chút liền mở miệng nói "Mặt khác, Beomgyu đang chụp ảnh cho phim mới, vốn là cảnh hôm nay sẽ chụp cùng Hani, bất quá cô ta lại đang bận chụp một bộ khác, không có thời gian đến chụp, hiện tại nhất thời không chọn được người thích hợp, muốn cho em đi qua ứng cứu."
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"