"Nhường đường." Jimin lạnh mặt ôm cô gái vào lòng, bước về phía cửa...
...
Một tiếng sau, trong bệnh viện tư nhân cao cấp của Đế Đô.
Bệnh viện này là sản nghiệp của tập đoàn Yu thị, để phối hợp một cách hoàn hảo với bà xã, Jimin đã sớm có trao đổi với phía bệnh viện, thế nên, Minjeong vừa đến đã được đẩy thẳng vào phòng cấp cứu.
Trong hành lang, ngoài Jimin, ông bà Yu đứng đợi tình hình ra thì còn có cha con Kwon gia và cha con Sunmi nữa.
Trên chiếc ghế dài trong góc hành lang, cô gái mặc váy trắng đang run rẩy ngồi đó.
Đúng lúc này, có mấy người cảnh sát mặc đi tới, bắt tay chào ba của Sunmi
Ông Kwon thấy còn gọi cả cảnh sát tới thì sắc mặt lập tức chìm xuống: "Chẳng qua chỉ là mấy người trẻ tuổi xích mích với nhau thôi, việc nhỏ thế này sao phải phiền đến cảnh sát?"
Ông Yu suy nghĩ một hồi cũng nói: "Quả thật chuyện hôm nay mà ồn ào quá cũng không hay, nếu cô bé kia không có việc gì thì giải quyết riêng đi!"
Ông Kwon lập tức hùa theo: "Cũng chỉ là rơi xuống nước thôi mà, còn có thể xảy ra tai nạn chết người gì được, thực sự không cần làm to chuyện này đâu."
Nhưng đúng vào lúc này, cửa phòng cấp cứu bật mở, một y tá bước nhanh ra ngoài: "Ai là người nhà của bệnh nhân? Tim người bệnh đột nhiên ngừng đập, cần phải ký tên vào giấy cam kết chấp nhận rủi ro!"
Y tá vừa dứt lời, toàn bộ hành lang đã chìm vào im lặng.
Cha con Kwon gia nhìn nhau, sắc mặt cực kì khó coi, chỉ là rơi xuống nước thôi mà, lúc đó Jimin đã lao xuống cứu người rồi, sao có thể nghiêm trọng đến vậy được!
"Là tôi." Jimin nhận tờ đơn trong tay y tá, kí tên mình lên đó.
Sau đó, ánh mắt lạnh lẽo của Jimin đảo qua chỗ cha con Kwon gia: "Rắp tâm hại chết người khác ở trong mắt các người chỉ là chuyện nhỏ thôi sao?"
Ngay cả giấy cam kết chấp nhận rủi ro cũng kí rồi, lúc này Jimin nói với đồng chí cảnh sát: "Cậu dẫn người đi đi."
Sau đó, liền có người tới còng hai tay Kwon JoYung lại.
Vẻ mặt cô ta tràn đầy hoảng sợ: "Jiyeon... Chú Woosi... cứu cháu với... Cháu không đẩy cô ta! Là cô ta tự ngã! Cháu không có đẩy cô ta!"
Bà Yu cau chặt mày, vẻ mặt rất không vui, người đẩy Minjeong xuống nước lại là người nhà họ Kwon, điều này khiến bà không thể không nghĩ nhiều được.
Mặt mũi ông Kwon sầm sì lại, càng nghĩ càng cảm thấy kì lạ, rốt cuộc sao mọi chuyện lại thành ra thế này? Rõ ràng là kế hoạch của bọn họ rất hoàn mỹ, vậy tại sao người rơi xuống nước lại là Kim Minjeong?
"JoYung không thù không oán gì với Minjeong, sao có thể cố ý hại cô ấy được!" Jiyeon gấp gáp nói.
"Quả thật là không có, thế cho nên ắt có người đứng sau sai bảo, tin rằng phía cảnh sát sẽ tra ra được hung thủ thật sự." Jimin lạnh lẽo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanfictionfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"