Mấy ngày sau.
Bảng xếp hạng giới giải trí chính thức được công bố.
Trong những bảng xếp hạng này ngoại trừ danh sách của giới giải trí ra còn có mấy bảng xếp toàn dân nữa.
Chẳng hạn như, trong "bảng xếp hạng người mà tất cả phái nữ muốn gả nhất".
Người xếp vị trí đầu tiên và cũng là người năm nào cũng chiếm số phiếu cao nhất, đó chính là - Yu Jimin.
Minjeong nằm trên giường, ngón tay lướt lướt qua bảng xếp hạng trước mặt, nhìn vị trí No.1 vững vàng của "chồng yêu" nhà mình thì không nhịn được mà tặc lưỡi.
Mấy em gái này đáng sợ quá đi...
Hoho, nếu như các cô ấy biết người mà các cô ấy muốn gả nhất đã bị nàng chiếm rồi thì sao nhỉ...?
Phía nghệ sĩ nam có các bảng xếp hạng "Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất"; "Nam thần quốc dân"; "Người muốn gả làm chồng nhất"; "Nghệ sĩ nam có tiềm lực nhất"; "Nghệ sĩ nam muốn ngủ cùng nhất"...
Phía nghệ sĩ nữ thì có "Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất"; "Nữ thần quốc dân"; "Nghệ sĩ nữ tiềm lực nhất"...
"Người muốn gả làm chồng" và "Nghệ sĩ nam muốn ngủ cùng nhất" ở bảng xếp hạng nam được coi như là tăng tính thú vị cho cuộc bầu chọn thôi.
Hiện tại thì Minjeong nàng đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng "Nữ thần quốc dân",vị trí đầu bảng là gà của Event---YooNa
Sau khi Beomgyu thấy vậy liền lôi điện thoại ra hùng hùng hổ hổ gọi điện cho Minjeong.
"Alo, Minjeong!"
"Alo, cháu trai cả đẹp trai của mợ~" Đầu dây bên kia vang lên tiếng cợt nhả của Minjeong.
Beomgyu hớn hở nói: "Đương nhiên rồi! Ông đây mà đã muốn thì đẹp trai chết mấy người luôn! Ớ, mà không đúng... Mẹ nó chứ, vừa rồi bà gọi ai là cháu... Tôi muốn nói chính sự với bà!"
"Vâng vâng thưa tiền bối , xin hỏi ngài có gì chỉ giáo?" Minjeong không đùa nữa.
Beomgyu lập tức thao thao bất tuyệt: "Tôi còn chỉ giáo cái gì được nữa, bà có biết bảng xếp hạng lần này đối với việc bà tái xuất quan trọng thế nào không? Bà muốn bị cái đồ hàng fake kia dẫm đạp dưới chân à? Sao bà không mau kéo phiếu lên!!!"
Minjeong đầu dây bên kia bật cười.
Beomgyu bất mãn hừ một tiếng: "Bà cười cái gì, đây là chuyện rất nghiêm túc. Đã nói là cùng nhau bá chiếm hết các bảng xếp hạng rồi mà!"
Anh muốn lên đỉnh vinh quang cùng Minjeong.. cùng chiếm hết các bảng xếp hạng...
Một lát sau.
"Yên tâm đi, tiền bối, bảng xếp hạng lần này, tất cả tôi đều muốn!" Minjeong dõng dạc tuyên bố.
Công ty giải trí Event.
Hyeri thấy YooNa vẫn đứng vững ở vị trí đầu tiên trên hai bảng thì thở phào nhẹ nhõm: "Mới ngày đầu mà số phiếu đã cao vậy rồi, chắc chắn không bị vượt đâu! Chị đã nói rồi mà, ả minh tinh hết thời kia căn bản là chẳng đáng để vào mắt, chỉ biết bày mấy trò cỏn con thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"