45. Đừng đi.. em sợ

489 51 0
                                    

Lúc này, Minjeong rất nhanh phát hiện sự thật rằng, không nghe lời Soo Ah là sai.

Nàng leo đến một nửa thì mỏi tay mỏi chân quá liền "bẹp" một phát té sấp mặt xuống đất, miệng chỉ kịp kêu lên một tiếng.

Và rồi, tất cả mọi ánh mắt đang cẳng thẳng đều nhìn về hướng phát ra tiếng động kia...

Sau đó mọi người thấy một cô gái rất đáng yêu bò dậy, phun ra một cọng cỏ trong mồm. Cả khuôn mặt nhỏ nhăn nhúm, trong miệng còn đang lầm bầm oán trách cái gì đó...

Thấy Minjeong, vẻ mặt Jimin biến đổi ngay lập tức, trong mắt chỉ còn hình bóng của bà xã.

Ánh mắt của Satan tựa như lưỡi băng hướng về phía Soo Ah đang đứng trên lầu, sau đó đưa mắt về phía Minjeong rồi lạnh lùng nói: "Lại đây."

Minjeong bĩu môi một cái, vỗ vỗ đất trên người xuống. Dù không lên tiếng nhưng vẻ mặt đã nói rõ "có bị điên mới đi tới đó chịu chết!"

A! Đại Boss~~~~!

Minjeong lập tức mừng như điên mà nhìn về phía Jimin.

Lúc này ba người họ đang đứng ở ba góc tạo thành một hình tam giác, Jimin với Satan đứng đối diện cách nhau chừng mười bước mà Minjeong cũng đứng ở cách đó không xa.

Ngay tại lúc nàng đang không chút do dự chuẩn bị chạy về phía Jimin, bỗng có một âm thanh u ám vang lên: "Cho em một cơ hội cuối cùng, nghĩ cho kỹ rồi hẵng quyết định!"

Âm thanh lạnh lùng đến cùng cực khiến bước chân nàng lập tức cứng đờ, đứng im tại chỗ. Minjeong ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Jimin lại nhìn khuôn mặt âm trầm của Satan.

Làm sao giờ...

Nhỡ đâu... nếu chạy về phía Jimin thì Satan này thẹn quá hóa giận thì làm thế nào?

Người này chính là một kẻ điên, một khi đã phát điên thì làm việc hoàn toàn không để ý đến hậu quả...

Ngay lúc Minjeong còn đang phân tích, toàn trường vô cùng im lặng. Sắc mặt của hai người cầm đầu cũng càng ngày càng khó nhìn.

Nhất là Jimin, mặc dù so với người chỉ là người yêu cũ kia thì Jimin có trên cơ hơn một chút, nhưng mà lời Satan vừa nói vẫn tác động vào Jimin...

Ngay lúc này đột nhiên có một luồng sát khí cách đó không xa truyền tới. Trong đám người không biết chui đâu ra một tên đàn ông trung niên đang cầm một khẩu súng, họng súng đen ngòm nhằm thẳng vào Minjeong và ngay lập tức bóp cò khiến không một ai kịp thời phát hiện.

"Đoàng" một tiếng súng nổ vang!

Cũng ngay trong lúc đó, một tiếng súng khác cũng vang lên ngay sau lập tức!

Tiếng thứ nhất là phát ra từ Jack tiếng thứ hai là từ Satan.

Tất cả mọi người đều ngơ ngác thậm chí ngay cả Soo Ah, Tae Yong với Annie cũng không ngờ được Jack lại đột nhiên nổ súng.

Khí lạnh của Satan ùn ùn kéo đến vây lấy Jack. Ông ta toát mồ hôi lạnh đầy người, cổ tay trúng đạn không ngừng đổ máu. Phát súng mới vừa rồi bắn về phía Minjeong cũng vì cổ tay bị trúng đạn mà bắn lệch.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ