Ở phía bắc thành phố có một ngôi biệt thự xa hoa bị bỏ hoang xung quanh không ai dám bén mảng tới gần.
Thế nhưng vào giờ phút này, trong bóng đêm có một chiếc xe hơi màu đen chậm rãi đỗ lại trước cửa căn biệt thự. Một thiếu nữ bước xuống xe rồi đi vào phía bên trong.
"Két" một tiếng, người thiếu nữ kia đưa tay đẩy cánh cửa phòng khách ra.
Bên trong là một đại sảnh rất lớn được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ, trên những bức tường treo đầy những bức tranh sơn dầu lâu đời, những chiếc cửa sổ thủy tinh cũng được làm theo các thiết kế từ xưa cũ. Cầu thang xoắn ốc bằng gỗ rất lớn, lò sưởi trong phòng khách đang cháy hừng hực tỏa ra nhiệt độ ấm áp.Ở chiếc ghế sofa hình chữ U đối diện lò sưởi có hai nam một nữ.
Thấy Annie đã trở lại, mỹ nhân trên ghế lập tức thu súng rồi đứng phắt dậy: "Annie bảo bối ~ thế nào rồi? Em đã ra tay thì chắc chắn không có chuyện gì đi! Tiểu sư muội nhất định không thể chịu được nước mắt của cưng!"Annie nghe vậy thì cúi đầu, mặt mũi ủ dột, yếu ớt nói: "Chị Soo Ah, thật xin lỗi, em đã phụ lòng kỳ vọng của mọi người rồi!"
"A... sao lại thế... ngay cả Annie ra tay mà cũng không được sao?" Soo Ah đang nói thì liếc thấy con gấu bông đang được Annie ôm trong lòng: "Cái đồ chơi này lấy đâu vậy?"
Annie vừa nghe thì khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức sáng bừng, vui vẻ nói: "Là Tiểu Min tặng em! À đúng rồi, Tiểu Min chính là con trai của Jimin đấy! Nhóc đó cực kỳ cực kỳ đáng yêu! Nhất là đôi mắt, xinh đẹp y như chị Minjeong ấy! Còn cực kì ngoan ngoãn hiểu chuyện nữa! Em tặng nhóc túi thuốc, thế là nhóc ý đưa em cái này coi như đáp lễ!"
"Còn nữa còn nữa, Jimin cũng nói cảm ơn em còn tặng cả sách thuốc cho em. Jimin chẳng giống như mọi người nói chút nào, chị ta là người cực kỳ tốt, hoàn toàn không đáng sợ như mọi người nói đâu! Chị ta đối với Chị Minjeong rất dịu dàng, đối với em cũng rất khách khí, cực kì lịch sự..."
Giọng nói như chim sơn ca của Annie cứ líu lo không ngừng trong phòng khách.
Soo Ah: "..."
Tae Yong: "..."
Jack: ""..."
Thấy ba người kia đột nhiên nhìn mình chằm chằm, Annie cảm thấy có gì đó sai sai liền rụt rè hỏi: "Ơ, sao mọi người nhìn em như thế? Em... em nói cái gì sai sao?"
Tae Yong đẩy gọng kính một cái, không nói gì.
Đúng lúc này, đột nhiên có một giọng nói truyền ra từ căn phòng nào đó ở trên lầu: "Đồ ngu ngốc... một con gấu bông, một cuốn sách nát đã có thể thu phục cô rồi sao? Từng người từng người một, lá gan ai cũng lớn nhỉ, ai cho mấy người đi tìm cô ta?"
Jack mở miệng nói: "Satan, hôm nay chúng ta vừa mới về nước, chuyện cần thiết bây giờ là phải đứng vững gót chân cái đã, xin ngài đừng phân tâm. Huống hồ dù sao đây cũng là địa bàn của Lisa, không nhất thiết phải bứt dây động rừng vào lúc này. Còn chuyện của Minjeong thì xin ngài cứ giao cho tôi, tôi nhất định sẽ cho ngài một câu trả lời hài lòng."
Rốt cuộc trong căn phòng đó cũng trở nên im lặng. Người kia không lên tiếng chắc hẳn là ngầm chấp nhận ý kiến của Jack.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanfictionfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"