Căn hộ của Minjeong.
Sau khi đi làm về đến nhà, Minjeong cởi giày xong rồi thả chìm cả người vào làn nước ấm áp.
Khi cơ thể được bao bọc trong dòng nước ấm, thần kinh mới thả lỏng được một chút.
"Đinh" một tiếng, di động kêu lên, là Yeri gửi lịch trình
Mở ra thì phát hiện lịch trình gần đây vô cùng dày đặc, nhất là trong hai ngày gần nhất.
Bận thì bận nhưng hai ngày cuối tuần Minjeong vẫn được nghỉ ngơi.
Nàng nhìn chằm chằm vào hai ngày trống trên lịch trình, nhìn mãi một lúc lâu.
Cuối cùng nhịn không được gửi cho Jimin một tin nhắn: [Jimin ahhh cuối tuần hẹn hò nhé!]
Tin nhắn gửi đi chưa được bao lâu, Jimin đã lập tức gọi điện qua:
"Đã nhận được tin nhắn, Jimin sẽ sắp xếp."
"Được, vậy cứ quyết định thế đi!" Minjeong vui sướng trả lời lại.
"Làm việc mệt mỏi nhanh chóng nghỉ ngơi đi.": Jimin nói
"Ừ ừ, em cúp máy đây, muah"
Minjeong cúp máy mà vẻ mặt như thể vừa trút bỏ được gánh nặng.
Hazz, mới chỉ nghe giọng của Jimin thôi mà đã dao động thế này rồi, nếu mà thấy người thật thì quyết tâm của nàng sẽ bị ném tới rãnh biển Mariana quá!
Không được, trước cuối tuần nàng phải làm sao cho lòng dạ mình trở nên sắt đá mới được, nhất định phải tranh thủ thời cơ nói hết toàn bộ.
...
Ngày hôm sau, mới sáng sớm Minjeong vừa thức dậy liền chạy tới tập đoàn Yu thị.
Vừa mới đậu xe xong đã thấy một chiếc xe Maybach quen thuộc đang đậu lại ở phía đối diện, cửa kính nhanh chóng hạ xuống lộ ra khuôn mặt hưng phấn của Ningning: "Ai cha cha, Tiểu Minjeong, khéo quá nha! Chị tới..."
Lời còn chưa dứt, Minjeong đã chạy biến không thấy bóng dáng.
"Ớ..." Ningning gãi đầu một cái nhìn Jimin: "Tiểu Minjeong không thấy chúng ta à? Không đúng nha! Rõ ràng là trông thấy mà! Mắt đối mắt luôn... nhưng sao vừa thấy chúng ta lại chạy thế nhỉ"
Jimin nhìn hướng Minjeong chạy đi, mi tâm bỗng nhăn lại một chút, thật không dễ phát hiện.
Trong thang máy.
Minjeong vỗ ngực thở hồng hộc như thể vừa sống sót sau tai nạn.
Nguy hiểm quá nguy hiểm quá...
Hu hu hu... trời ơi! Thật muốn chạy ngay tới lao vào lòng ngực Jimin quá đi
~Không được, phải nhịn xuống! Nàng không muốn phải kiếm cớ che dấu Jimin bất cứ chuyện gì nữa, cho dù hậu quả sau khi nói có khi chính nàng cũng không thể tiếp nhận nổi...
-----
Trong phòng ngủ, Kim Hyeon hài lòng nhìn trang điểm của mình hôm nay. Tuy hai người đẻ ra cô đều thuộc hạng nghèo hèn nhưng cũng may là mặt mũi không tệ nên cô mới có được một gương mặt đẹp thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"