3. Tôi có nên cầu hôn không?

599 71 2
                                    

Cùng lúc đó tại sòng bạc lớn nhất Las Vegas.

Bên trong một căn phòng xa hoa nào đó , đột nhiên chiếc laptop đặt trên bàn phát sáng, ngay sau đó trên màn hình xuất hiện một chữ "S" đỏ như máu và vang lên một tiếng còi báo động.

Khi nhìn thấy kí hiệu này, tất cả những người có mặt trong căn phòng này đều trở nên hoảng sợ.

Nhiệm vụ cấp S!!!

Cấp trên có chuyện gì hệ trọng sao?

Ngay cả vẻ mặt TaeYong cũng trở nên ngưng trọng, anh giơ tay lên ý bảo mọi người rời đi.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đều dùng tốc độ nhanh nhất lủi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại một mình TaeYong.

Anh nhấn một phím trên bàn phím, một giây sau trên màn hình lóe lên một hình ảnh bầu trời đầy sao, trên boong thuyền có thể loáng thoáng thấy một bóng người mờ ảo cùng tiếng sóng vỗ.

Vẻ mặt nghiêm trọng lạ thường nhìn về phía màn hình máy tính hỏi:

"Satan, đã xảy ra chuyện gì?"

Trong tổ chức, các nhiệm vụ được chia theo mức độ mà phân thành bốn cấp ABCD, nhiệm vụ có độ khó trên cả cấp A được gọi là cấp S.

Trên màn hình, bóng người kia đang nằm ngửa trên boong tàu nhìn bầu trời đầy sao, mãi một lúc lâu sau mở miệng "Cậu nói xem, tôi có nên cầu hôn cô ấy không?"

"Cái gì?" Dưới chiếc kính gọng vàng, khuôn mặt Tae Yong gần như không thể tin nổi. Cầu hôn? Người này... có nhất thiết phải thần kinh như thế không?

Anh nhéo mi tâm một cái, hết nhịn nổi nói: "Satan, tôi nhất định phải nhắc ngài một câu, dạo này tình hình bên ngoài đang rất phức tạp, ít nhất trong một tháng ngài không thể rời đi vùng biển này."

"Tất nhiên tôi biết, cho nên cậu đi giúp tôi đi!" Người phụ nữ tỏ vẻ đương nhiên.

Tae Yong: "..."

Vẻ bình tĩnh trên mặt anh rốt cuộc cũng tan nát, anh nghiến răng gằn từng chữ một: "Cho nên, cái mà ngài gọi là nhiệm vụ cấp S, chính là để tôi, giúp ngài, cầu hôn tiểu sư muội?"

"Không sai nha!" Người kia khẳng định.

Tae Yong hít sâu một hơi tựa như đang áp chế lửa giận, nói: "Thật xin lỗi, nhiệm vụ này tôi từ chối không tiếp nhận."

Người kia bị từ chối cũng không giận tí nào, tỏ vẻ tốt tính nói: "Ồ! Vậy tôi chẳng còn cách nào khác hơn là tự đi thôi!"

"Tuyệt đối không được!" Tae Yong cố nén, đành thỏa hiệp: "Được rồi, tôi đi!"

Trên boong tàu, người kia xoay người, ngón tay thon dài vuốt mấy lọn tóc rơi xuống, lộ ra một nụ cười : "Chỉ cho phép thành công, không cho phép thất bại đâu đó!"

Tae Yong: "Hay là ngài giết tôi luôn đi!!!"

"Ha ha ha ha..." Người kia cười xong mới nheo mắt lại âm trầm mở miệng: "Nếu thành công thì đem cô ấy về, còn nếu thất bại thì chuyển cho cô ấy một câu."

Tae Yong: "....."

-------

Buổi sáng, sau khi Mịneong tỉnh lại liền chạy đến N&N báo tin kịch bản đã được duyệt, thật trùng hợp là cũng có một tin tốt báo lại cho nàng.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ