Minjeong nhấn nghe điện thoại: "Tôi biết rồi, tôi về ngay đây, hy vọng lần này có thể đè Tín Ngưỡng Hắc Ám xuống."
Nàng nói một câu sau đó lập tức cúp máy.
Lời nàng vừa nói tất nhiên là Juho nghe rõ ràng.
"Cô cũng biết Tĩn Ngưỡng Hắc Ám?" Anh nhất thời đề lại tình thần.
"Tất nhiên biết chứ." Minjeong cũng chẳng giấu diếm gì: "Tôi là bà chủ của Pureté đấy nhá! Gần đây Noble tung ra tác phẩm mới gây ảnh hưởng rất lớn cho chúng tôi, mà thôi, có nói anh cũng chẳng hiểu đâu!"
Juho trợn to mắt, kinh ngạc: "Cô là chủ của Pureté?"
"Có cần ngạc nhiên vậy không?" Nàng không vui nói.
"Sao không nói sớm, Tín Ngưỡng Hắc Ám là thiết kế của tôi đấy, thấy sao, không tệ đúng không!" Juho vắt chân gác lên xe cười vô cùng đắc ý.
"Vâng là của anh, những tác phẩm nổi tiếng trên thế giới này cũng do anh thiết kế ra." Minjeong liếc Juho một cái, đời nào lại đi tin lời anh ta nói chứ.
"Tôi thiết kế thật đấy." Juho nghiêm mặt nói.
"Tôi biết mà, là anh thiết kế." Minjeong cũng hết sức phối hợp, còn nghiêm túc gật đầu một cái.
"Tôi nói thật..." Juho cũng không ngu, anh ta biết rõ Minjeong không hề tin mình.
"Nếu anh cứ tiếp tục nói nhảm thì có tin tôi đạp anh xuống xe không." Minjeong nghiến răng mở cửa xe ra.
Vốn đang vì chuyện này mà đau đầu không thôi, thế mà người này vẫn cứ lảm nhà lảm nhảm mãi.
"Tín Ngưỡng Hắc Ám là do tôi thiết kế thật mà..."
Juho còn chưa nói xong, kết quả là... bị Minjeong đẩy ra khỏi xe.
Juho gõ một cái lên cửa kính, vẻ mặt mờ mịt: "Là tôi thật mà..."
Vèo!!!!!!!
Vừa dứt lời Minjeong đã đạp chân ga phóng đi mất hút, chỉ còn lại Juho đứng ở ven đường hít khói.
....
Trụ sở chính của Pureté.
Lúc Minjeong chạy đến thì DongHae đang cùng chú của mình DongJung thảo luận kịch liệt.
Cuối cùng thì DongHae cũng đã thuyết phục ông đồng ý hợp tác, vì Noble cho ra đời Tín Ngưỡng Hắc Ám mà hai người bọn họ không thể không làm một ít thay đổi so với thiết kế ban đầu.
"Chào chú DongJung! chú đến rồi!" Thấy DongJung, nàng liền lên tiếng chào hỏi.
Ông DongJung gật đầu một cái: "Chuyện về Tín Ngưỡng Hắc Ám tôi đã biết."
"Chú thấy thế nào ạ?" Minjeong muốn nghe về cái nhìn của ông.
"Ừ... rất tốt, rất đậm cảm giác nghệ thuật, nhưng mà nếu lấy phong cách làm nội dung tỉ thí thì chúng ta cũng không phải là hết cách." Ông DongJung khẽ mỉm cười, xem ra ông đã có tính toán trong lòng rồi.
DongHae cũng hết sức kích động, cậu kéo Minjeong vào khu hàng mẫu: "Sếp, chị mau nhìn cái này này!"
Trong kho hàng mẫu chỉ thấy được một bộ duy nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanfictionfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"