106. Xin lỗi người đó là Jimin

585 60 0
                                    

Về khuya, khách khứa cùng dần tan hết, bữa tiệc sinh nhật đầy phong ba cuối cùng cũng đã kết thúc.

Bữa tiệc vừa mới kết thúc, ông bà Yu đã lập tức kéo Ningning lại.

"Ningning, chuyện này rốt cuộc là như thế nào! Minjeong thật sự là mẹ của Tiểu Min sao?"

Ningning nghiêm túc gật đầu: "Cái đêm 7năm về trước, cô gái đã ở cùng với chị Hai... thực ra chính là chị dâu, lúc đó chị dâu bị Lee Hyeon bỏ thuốc. Vốn dĩ cô ta muốn sắp xếp người để hủy hoại sự trong sạch của chị dâu, nhưng run rủi thế nào mà chị dâu lại vào nhầm phòng của chị Hai..."

Ông bà Yu nghe vậy thì quay ra nhìn nhau, dù có thế nào họ cũng không nghĩ ra được trên thế giới này lại có chuyện trùng hợp đến như vậy.

"Khụ, ba mẹ cũng biết lúc đó chị hai cũng bị bỏ thuốc. Cả chị Hai và chị dâu vì thuốc nên thần trí mới không rõ ràng, đối với chuyện đêm hôm đó hoàn toàn không có ký ức gì. Mãi đến 2 năm gần đây, con với chị Hai mới tra ra được, sau đó đi làm giám định DNA mới dám xác nhận là phán đoán của bọn con không hề sai, người tối hôm đó chính là chị dâu."

"Nhưng mà, vì chuyện năm đó đã tạo thành tổn thương quá lớn cho chị dâu, nên chị Hai mới không dám nói với chị dâu. Đến tận bây giờ vẫn chưa nói ra, mãi đến hôm nay Lee Hyeon bày ra cái trò này..."

Tiếp đó Ningning kể lại và giải thích chuyện Minjeong mang thai cùng với nguyên nhân tại sao lại bị sảy thai cho hai ông bà nghe.

Ông bà Yu càng nghe càng thấy phẫn nộ.

"Cái cô Lee Hyeon đó quả thật là phát rồ rồi! May mà là chị con, bằng không..." Bà Yu quả thật không dám tưởng tượng nữa.

Vẻ mặt ông Yu bỗng vui hẳn lên: "Bây giờ thì tốt rồi, cả nhà đều vui vẻ!Minjeong là mẹ ruột của của Tiểu Min, thật là tốt quá rồi! Tiểu Min chắc sẽ mừng lắm đây!"

Bà Yu thoáng cau mày nói: "Nhưng mà Ningning cũng vừa mới bảo rồi còn gì, Minjeong vẫn rất hận người năm đó, bây giờ con bé biết người đó là Jimin....."

Nói đến đây, thoáng cái cả ba người đều rơi vào sự im lặng.

.......

Thị trấn nhỏ.

Mãi cho đến khi về nhà rồi Minjeong cuối cùng mới có cơ hội để nói chuyện riêng với Jimin.

Trong vườn, hai người yên lặng đứng dưới giàn hoa.

Vẻ mặt của Minjeong có chút mệt mỏi, hôm nay là lần đầu tiên nàng dùng thân phận là Yu phu nhân để xuất hiện trước mọi người, không ngờ lại xảy ra nhiều chuyện như vậy, nhưng cũng may mà mọi chuyện đều giải quyết ổn thỏa.

Nàng ngồi xuống cái ghế bên cạnh: "Jimin, Jimin làm thế nào mà thuyết phục được Viện trưởng đứng ra giúp đỡ vậy?"

Sau khi nàng tỉnh lại từ trạng thái người thực vật, việc điều dưỡng thân thể ngoại trừ Annie ra còn có cả sự chăm sóc của Viện trưởng nữa, cho nên nàng cũng khá quen thân với ông ấy, nên biết ông ấy là người coi trọng danh tiếng và nguyên tắc nghề nghiệp của mình, tuyệt đối sẽ không giúp ai làm giả cái gì. Jimin có thể thuyết phục được ông e rằng cũng tốn không ít công sức.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ