Xuân về hoa nở, ánh nắng tươi đẹp, quả thực là thời tiết thích hợp để đi dã ngoại.
Bãi đỗ xe dưới chân núi , Kwon Jiyeon, Sunmi, Rihanka và vài người khác nữa, một đám người đang đứng cạnh xe vừa nói chuyện vừa đợi người.
Kwon Jiyeon nhìn đồng hồ trên tay: "Mọi người đợi thêm chút nữa nhé,có khả năng ngủ muộn một chút không chừng..."
"Hình như đang cãi nhau với người yêu rồi, này ha hôm qua tôi điện Jimin hỏi đi bao nhiêu người còn nghe cậu ấy nói là cãi nhau với Minjeong rồi không biết có đi không nữa" Sunmi nói
Vừa nghe Sunmi nói xong khóe miệng Jiyeon lộ ra nụ cười khó thấy.
Chuyện chỉ có thế không hiểu rốt cuộc là tại sao bọn họ lại rút ra được cái kết luận
"Jimin đã chia tay ."
Sunmi vô thức quay sang nhìn Jiyeon, quả nhiên phát hiện ra thần sắc của cô ấy đặc biệt tốt.
Thoáng chốc, vẻ mặt của Sunmi càng thêm khó nhìn.
Mọi người tiếp tục tụ lại một chỗ vừa buôn chuyện vừa đợi người.
"A! Đến rồi đến rồi kìa! Mọi người nhìn xem đằng kia có phải xe của Jimin không?"
"Không sai, là xe của cậu ấy đó!"
Một chiếc xe từ từ dừng lại, ngay sau đó cửa xe mở ra, người xuống xe quả nhiên là Jimin.
Jiyeon mỉm cười bước đến: "Jimin, chị đến rồi, chỉ thiếu mỗi chị thôi, chúng ta xuất phát nhé?"
"Ừm'' Jimin gật đầu.
Kwon Jiyeon đang định bước đi về phía trước, lại thấy Jimin không đi cùng với cô mà lại vòng sang bên kia, sau đó mở cửa xe bên ghế lái phụ ra.
Sau đó, mọi người liền thấy người bước xuống ghế lái phụ, thế nhưng lại là... Minjeong?
Bởi vì quá bất ngờ, Jiyeon nhất thời không thể che dấu nổi vẻ kinh ngạc trên mặt, gương mặt tràn đầy thoảng thốt nhìn hai người đang đứng bên cạnh xe.
Sau đó chuyện càng khiến người ta không thể tin nổi là, lúc Minjeong xuống xe, Jimin còn vì tránh cho nàng khỏi bị chạm đầu mà cẩn thận đặt tay lên đầu nàng, đợi nàng xuống xe, đóng cửa lại rồi rất tự nhiên mà nắm lấy tay Minjeong.
Minjeong hôm nay mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, là đồ đôi với Jimin, tóc tết đuôi ngựa gọn gàng sau gáy, đang dụi mắt, dáng vẻ buồn ngủ mơ mơ màng màng.
Bởi vì hôm nay dậy quá sớm, sau khi lên xe, Minjeong hạ ghế ra nằm ngủ bù, cho nên mới nãy lúc lái xe đến, mọi người đều không phát hiện ra ghế phụ còn có người.
Giờ phút này, hai người sóng vai đứng bên nhau, quần áo lại còn là đồ đôi, hiển nhiên là một đôi tình nhân đang trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt...
Chuyện này sao có thể như thế được?
Chẳng lẽ bọn họ không chia tay?
"Cô Kim... cũng đến sao?" Giọng nói của Jiyeon rất bình tĩnh, nhưng bàn tay lại đang siết chặt
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"