"Đẹp quá, chất liệu này... đây là? What, đây là kim cương? Còn đây là tơ vàng nữa này!"
Minjeong ngây tại chỗ, những chất liệu tạo nên bộ trang phục này thật khiến người ta không thể tưởng tượng nổi!
"Vải sợi tổng hợp cao cấp nữa" DongHae vuốt ve Chúng Sinh mà sắc mặt cũng thay đổi theo.
Minjeong không biết phải nói gì vội vàng dựng bộ đồ trên mặt đất lên.
Rồi ngay sau đó không biết nàng nghĩ đến cái gì, thoáng chốc ánh mắt đã chuyển về phía Juho nói: "Juho, anh nói thật cho tôi biết, bộ trang phục này có phải anh trộm của Noble không?!"
"Bộ trang phục này ấy hả? Tôi làm ra đấy."
"Không tin!" Nàng căn bản không thèm tin.
"Tín Ngưỡng Hắc Ám cũng là của tôi, còn bộ này tên là Chúng sinh." Juho nói.
Minjeong bóp trán, vẻ mặt bất lực.
"Nếu như Pureté bị trộm mất một bộ trang phục như thế này, cô có báo cảnh sát không?" Juho híp mắt lại, nhếch môi lên hỏi.
"Phí lời, đương nhiên là báo cảnh sát rồi..."
" Đến cô còn biết báo cảnh sát, lẽ nào Noble lại im lặng sao, thậm chí còn bị báo giới chỉ trích là lừa đảo, cũng không hé răng phản kháng à?" Juho cười một cách đầy ý vị.
"Sếp, nếu như Noble quả thật bị trộm mất như thế này, chắc chắn bọn họ sẽ không im lặng đâu, chắc chắn sẽ toang toác ra với cánh truyền thông cho mà xem. Giá trị của bộ này... thực sự là cao quá." DongHae lập tức nói, đồng thời ánh mắt nhìn về phía Juho cũng có chút thay đổi.
Bên này đang nói chuyện, đột nhiên điện thoại của Juho vang lên, là Bae Hyung gọi đến.
Juho tiếp điện thoại và để luôn chế độ loa ngoài lên.
"Juho, anh đi đâu vậy, hôm nay là ngày công bố Chúng Sinh, bây giờ giới truyền thông cũng đã đến trụ sở rồi, kết quả là lại chẳng thấy anh đâu, Chúng Sinh cũng chẳng thấy đâu nữa..."
Trong tình hình nguy cấp như thế, giọng nói của Hyung vẫn rất mềm mỏng, hoàn toàn chẳng có chút tức giận nào cả. Thực tế thì gã cũng muốn gào lên với Juho lắm chứ, nhưng đáng tiếc là gã không có cái gan đó.
"Liên quan gì đến tôi?" Juho hỏi ngược lại.
"Juho... Chúng Sinh không phải là "báu vật trấn điếm" mà anh thiết kế cho Noble sao?" Bae Hyung yếu ớt hỏi
"Cái tai nào của cậu nghe rằng tôi nói thế." Giọng của Juho lạnh dần.
"Không, không, không...ha ha, là bà chủ của chúng tôi đã hiểu nhầm rồi, hiều nhầm rồi..."
"Chúng Sinh là tác phẩm của tôi, tôi muốn làm gì với nó là quyền của tôi. Ý của tôi, cậu có hiểu không?"
"Hiểu ạ, hiểu rõ lắm rồi ạ, Chúng Sinh của anh, vốn dĩ không liên quan gì đến Noble của chúng tôi... anh cũng không có ký hợp đồng với bà chủ của chúng tôi... nên đương nhiên anh muốn xử lý thế nào thì xử lý thế đó ạ..." Hyung cười cười cầu hòa
Sau khi Hyung nói xong, Juho liền thẳng tay cúp máy luôn.
Mà Minjeong ở đối diện đã đứng ra đó, không thốt lên nổi một từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Hayran Kurgufic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"