23. Tiểu Min trông mẹ nhé

551 63 0
                                    

Minjeong mặc một bộ váy đỏ bồng bềnh, bên ngoài khoác một chiếc áo chùm đầu trong tay xách một chiếc giỏ nhỏ, có thể nhìn ra được là hình tượng cô bé quàng khăn đỏ trong chuyện cổ tích.

Về phần cặp bánh bao lớn - nhỏ bên cạnh nàng thì cả hai đều mặc áo khoác lông xù màu xám, trên áo còn có đuôi và tai nữa.

Sói xám nhỏ ngốc ngốc đáng yêu, sói xám lớn lạnh lùng soái tỷ, cô bé quàng khăn đỏ ngọt ngào xinh đẹp, cả nhà ba người vừa xuất hiện lập tức hấp dẫn mọi ánh mắt trong hội trường.

Minjeong nhìn ánh mắt nể phục của mọi người, hơi cong môi nói với Jimin: "Có phải là em làm hơi quá không?"

Jimin: "Bà xã Jimin thật giỏi."

Minjeong: "Khụ khụ khụ..."--- Cái tên này nhập vai cũng nhanh lắm! Mẹ của Tiểu Min thì lại chẳng phải là bà xã Jimin sao!

...

Tiết mục cuối cùng là giải thưởng bình chọn xem tiết mục hóa trang được ưa thích nhất hôm nay!

Dường như không phải so nhiều, nhà Minjeong đã trở thành người chiến thắng với số phiếu áp đảo.

Jimin hi sinh thân mình nhiều như thế, không đoạt được giải thì đúng là không còn gì để nói nữa rồi!

"Mọi người hãy cùng chúc mừng bạn Yu Jeongmin và gia đình của bạn ấy nào! Hôm nay ba người hóa trang thật đáng yêu nhưng phần thưởng của chúng tôi cũng đáng yêu không kém đó, mọi người có đoán được nó là gì không? Hãy để tôi mở ra cho mọi người xem nhé!"

Giữa sân khấu có một hộp quà cực lớn, giáo viên kéo chiếc nơ bướm bên trên ra.

Dưới đài, Minjeong còn kích động hơn mấy bạn trẻ, nhón mũi chân trông chờ.

Cuối cùng, chiếc hộp cũng được mở ra, là một con gấu bông cực lớn, còn lớn hơn cả người nàng nữa.

Mắt nàng lập tức sáng lấp lánh: "Ôi ôi! Đáng yêu quá!"

Tiểu Min nhìn con gấu lớn kia, lại nhìn vẻ mặt vui vẻ của mẹ Minjeong thì cũng rất vui vẻ.

Nhìn vợ và con vui vẻ như thế Jimin sờ lên bộ quần áo lông trên người, bỗng cảm thấy ngày hôm nay cũng khá là đáng giá.

Sau khi nhận giải, giáo viên mỉm cười nói: "Được rồi, hoạt động gia đình của chúng ta đến đây là kết thúc, các bạn khác cũng đừng buồn các cô có chuẩn bị cho các em mỗi người một phần quà nhỏ đó, nào các em mau qua đây nào!"

Các bạn học nhỏ hoan hô đi tới nhận quà...

....

Vì nơi đỗ xe ở khá xa, bên ngoài lại lạnh nên Jimin để Minjeong và Tiểu Min chờ ở trước sảnh, sau đó đi lái xe tới.

"Jimin sẽ về nhanh thôi, em ngoan ngoãn một chút nhé, đừng chạy linh tinh."

Bị dặn dò như trẻ con, Minjeong bất mãn bĩu môi: "Biết rồi, chỉ mấy phút thôi mà, chẳng nhẽ em còn bay lên trời được à?"

Jimin: "Tiểu Min, trông mẹ nhé."

Tiểu Min nghiêm túc gật đầu, ra vẻ nhất định sẽ trông mẹ thật tốt.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ