Minjeong khẽ vuốt vuốt cái điện thoại trong tay: "Tôi chỉ có hơi tò mò mà thôi, không ngờ sở thích của phụ nữ có thai lại kì lạ như thế, một cô gái dịu dàng hiền thục như Kim Đại tiểu thư đây lại đột nhiên thích moto phân khối lớn thì thôi không nói... nhưng trong tình trạng mang thai, nửa đêm canh ba một mình lái xe đi dạo tới nơi hoang vắng xa xôi thì sao đây..."
Gương mặt Kim Hyeon thay đổi, nhưng chỉ trong nháy mắt liền khôi phục lại vẻ buồn bã : "Chị, em không hiểu chị đang nói gì hết, em chẳng qua chỉ là tò mò thôi mà, cho nên mới học hỏi với những người chuyên nghiệp, thử xem cho đỡ ham thôi, làm sao có thể tự mình lái xe, lại còn nửa đêm đi ra ngoài nữa chứ..."
Vẻ mặt bà Kim lại càng khó chịu: "Minjeong, mày ăn nói linh tinh vớ vẩn như thế rốt cuộc là muốn nói cái gì hả? Cho dù Hyeon có nửa đêm lái xe ra ngoài thì cũng chẳng liên quan gì đến mày!"
Minjeong nhún vai, thờ ơ lên tiếng: "Đương nhiên là chẳng liên quan gì đến tôi hết, dù sao... đứa bé mà cô ta đâm chết... cũng đâu phải là con của tôi."
Khoảnh khắc nàng vừa dứt lời, biểu cảm của bà Kim cũng sững ra.
"Jimin à, Jimin tắt đèn hộ em với ~~~."
Jimin vươn tay ra, căn phòng lập tức chìm vào trong bóng tối.
Ngay sau đó, Minjeong ấn nhẹ vài cái trên màn hình điện thoại, trên bức tường trắng rộng rãi đằng sau lưng, đột nhiên xuất hiện một đoạn video.
Đoạn video này không có tiếng, chắc là vào buổi tối cho nên ánh sáng rất mơ hồ.
Cảnh tượng trong video đang ở trong trạng thái tĩnh lặng khoảng ba giây đồng hồ, sau đó một chiếc xe moto màu đen xuất hiện.
Lúc nhìn thấy chiếc xe moto đó, đồng tử trong mắt bà Kim tụ lại: "Chiếc xe đó... chính là... chính là chiếc xe đã đâm tôi... chính là nó!!!"
Cảnh tượng trong đoạn video hình như là một bãi xử lý xe cũ đã bị bỏ hoang, chủ nhân của chiếc xe máy đó đầu tiên là cởi toàn bộ quần áo đang mặc bên ngoài ra, ngay đến găng tay và mũ bảo hiểm cũng cởi hết sau đó đẩy xe xuống đất, xách can dầu bên cạnh tưới lên, bật cái bật lửa trong tay lên ném vào chỗ cái xe...
"Bùm" một tiếng, tất cả mọi thứ đều bị ngọn lửa nuốt trọn.
Cùng lúc đó, những ngọn lửa bập bùng trong bóng tối thoáng chiếu sáng lên chủ nhân của gương mặt ấy...
Đó thế nhưng không phải là đàn ông... mà là một gương mặt của một cô gái yếu đuối dịu dàng.
Đó... đó là Kim Hyeon!!
Ánh mắt mỗi một người đều quay sang nhìn cô ta đang nằm trên giường với vẻ không thể tin nổi.
Bà Kim lại càng há hốc mồm, nhìn chằm chằm vào đoạn video, vẫn không cách nào tin được.
"Chuyện... chuyện này là như thế nào... người này làm sao có thể là Hyeon được!"
Khoảnh khắc đoạn video trên tường xuất hiện bóng dáng quen thuộc, vẻ mặt của Kim Hyeon đã không còn chút máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"