57. Ánh mắt tôi kém vậy sao

368 50 0
                                    

Buổi họp báo của Pureté kết thúc viên mãn, lần này mới coi như là thắng được một trận đẹp.

Buổi họp báo vừa kết thúc không lâu, trên mạng đã tràn ngập tin tức về buổi họp báo lần này.

Chỉ trong thoáng chốc danh tiếng của Pureté tăng vùn vụt, dư luận đều nghiêng hẳn về phía của Pureté...

......

Thời gian đảo mắt cái thì đã đến lễ kỷ niệm thành lập của N&N.

Jessi liên tục thả lời trong giới giải trí rằng cô ta muốn phong sát Minjeong.

Dù sao Jessi cũng là Nhất Tỷ của N&N, sức ảnh hưởng của cô ta trong giới giải trí cũng khá lớn lại cộng thêm thế lực đáng mơ ước sau lưng cô ta nữa, vì thế, những ngày này công việc của Minjeong dường như đều dừng lại, ngay cả tư cách tham gia lễ kỉ niệm cũng suýt bị mất.

Cuối cùng là Jessi nói với phó tổng Changmin nên Minjeong mới được tham dự.

Cơ hội tốt như vậy đương nhiên cô ta muốn Minjeong mở to mắt ra mà nhìn xem, trong giới giải trí này ai mới là người định đoạt!

Lễ kỷ niệm mỗi năm một lần của N&N được tổ chức vô cùng long trọng, huống chi năm nay Đại Boss cũng đến cho nên phó tổng Changmin tốn rất nhiều công sức để lễ kỷ niệm trở nên cực kỳ xa hoa, hơn nữa còn mời rất nhiều truyền thông có sức ảnh hưởng tới.

Để nâng địa vị trong giới giải trí của Jessi lên thì trợ lý Mika sao có thể bỏ qua cơ hội tốt này. Cô ta đã sớm léng phéng với truyền thông rằng, Jimin tham dự lễ kỷ niệm lần này là vì Jessi, hơn nữa rất có khả năng sẽ công bố quan hệ.

Biết vị CEO trong truyền thuyết của Yu thị cũng tham dự thì giới truyền thông đã không thể đợi nổi, huống hồ còn có tin tức nóng hổi như thê đi kèm thì sao bọn họ không kích động cho được...

.....

Tối nay Jessi mặc một chiếc váy dạ hội đuôi cá màu trắng của nhãn hiệu mình đại diện, cô ta nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ cùng cũng lời tâng bốc tán dương không ngớt.

Jessi vừa bước lên thảm đỏ thì mọi ánh đèn từ máy ảnh của các phóng viên đã thay nhau sáng lên không ngừng.

Các phóng viên đang vây lấy phỏng vấn Jessi, thì trong đám người có ai đột nhiên hướng về phía cửa hô lên một tiêng.

"A đó là..."

Sau đó, những phóng viên cũng đồng loạt nhìn chằm chằm ra cửa rồi đồng loạt thất thần.

Cuối tấm thảm đỏ, Minjeong diện một chiếc váy dạ hội xa hoa đến mức cực điểm. Chiếc váy kia không biết được làm từ chất liệu gì mà đường cong mềm mại uyển chuyển như dòng nước chảy.

Những viên đá quý ngọc ngà được trang trí trên thân váy giống như những ngôi sao trong vũ trụ.

"Trời ơi! Bộ váy cô ấy đang mặc là của nhãn hiệu nào? Tại sao tôi chưa từng thấy qua! ": Rất nhiều người bắt đầu dò hỏi.

"Tôi biết! Đó là một trong những bảo bối trấn điếm của Pureté, tên là Chúng Sinh! Quan trọng nhất là bộ váy này rất khó có ngưòi chấn áp được nó, dường như không ai dám mặc nó luôn. Không ngờ Kim Minjeong lại có thể chấn áp nó một cách hoàn mỹ như vậy!"

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ