102. Vẫn chưa kết thúc

417 50 1
                                    

Minjeong ngồi trên sofa, vẻ mặt đầy suy tư, nàng lại gọi tiếp hai cuộc điện thoại nữa, nhờ Jongin điều tra hộ một chuyện.

Mười phút sau, Jongin gọi điện lại nói rằng trong giới ngầm không có ai nhận nhiệm vụ liên quan đến bà Kim cả.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hung thủ lái xe đâm bà Kim dẫn đến sảy thai chắn chắn có liên quan đến Kim Hyeon, chỉ cần tìm được kẻ đó, chứng minh được là hắn ta bị Kim Hyeon sai khiến vậy thì tất cả chuyện này đều có thể làm sáng tỏ.

Bây giờ, chuyện Kim Hyeon xông vào công ty nàng đã ầm ĩ đến mức ai cũng biết. Lúc đi vào thì còn bình thường, lúc đi ra thì sảy thai luôn, huống hồ lúc đó còn có cả Heemin ở đó làm chứng...

Khó trách lần này Kim Hyeon lại lớn lối như thế, thậm chí còn dùng cách thức đơn giản đến thô thiển như thế để hãm hại nàng, xem ra là có chuẩn bị trước rồi mới đến, chắc lần này cô ta tính để nàng không thoát khỏi tội danh này...

Ngón tay của Minjeong thong thả gõ gõ lên mặt kính bàn trà, cẩn thận suy nghĩ.

.........

Ngày hôm sau.

Minjeong như thể chẳng bị ảnh hưởng tí nào bởi chuyện này, hào hứng hẹn mấy tay đua mô tô nổi tiếng trong giới đến tỉ thí một trận.

Buổi trưa lại hẹn gặp đạo diễn, biên kịch cùng với chuyên viên kỹ xảo đến bàn bạc tình hình của phần hai bộ phim.

Đến tối lúc về nhà, điện thoại tư nhân của nàng lại dồn dập réo vang.

Chậc, còn nhanh hơn cả tưởng tượng của nàng đúng là không đợi nổi nữa rồi kìa...

Cuộc gọi này là do đích thân ông nội gọi đến.

"Dạ, ông nội ạ."

"Tiểu Minjeong... con... ôi... tóm lại là bây giờ con đến bệnh viện một chuyến đi!"

"Con biết rồi ạ, ông nội, con đến bây giờ đây ạ."

Chuyện lớn như thế này, Kim Hyeon đương nhiên là phải tìm đến ông nội đòi ông đứng ra rồi. E là không chỉ có ông nội mà cả người trong gia tộc cũng đều được mời đến làm chứng ấy chứ.

Minjeong thay quần áo rồi sau đó tự mình lái xe đến bệnh viện.

Giống như những gì nàng dự đoán, trong phòng bênh VIP rộng rãi, tất cả mọi người đều có mặt.

Người của nhà họ Kim, người của nhà họ Kang, ông nội, thậm chí ngay cả cô Kim Soyeon đang ở nước ngoài cũng về.

Kim Hyeon mặt mũi tái trắng, tâm tình tuyệt vong bi thương nằm trên giường, bà Kim ngồi trên xe lăn bên cạnh giường, gương mặt tràn ngập vẻ đau khổ, ông Kim đứng bên cạnh vẻ mặt sầm sì, cả nhà Heemin thì ngồi trên sofa phía đối diện.

Vẻ mặt của ai ai cũng đều nghiêm trọng đến mức kỳ lạ.

Kim lão gia vẻ mặt mệt mỏi chống batoong ngồi bên cửa sổ.

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ