Hôm nay Minjeong được dịp dắt tay Tiểu Min đi dạo siêu thị.
"Jimin, buổi tối muốn ăn lẩu không?" Nàng hỏi.
Jimin "Nghe em." Tiểu Min cũng gật đầu liên tục.
Vì vậy ba người lại cũng nhau đi tới khu bán rau củ cùng thực phẩm tươi sống để chọn nguyên liệu.
Mua hết nguyên liệu nấu ăn rồi thì cả ba trở về căn hộ.
Về đến nhà, Minjeong nhìn da mặt của Jimin hơi ửng đỏ thì đưa tay sờ một cái, đau lòng không chịu được.
Haizz da mặt không chịu lạnh được mà còn cố đi dạo cùng nàng và Tiểu Min.
"Không sao, để một lát là hết thôi." Jimin an ủi.
"Vậy cũng không được, mặt của Jimin cũng rất quan trọng mà, chưa kể đây là chuyện liên quan đến phúc lợi sau này của em! Jimin đến đây!"
Minjeong kéo Jimin ngồi xuống bàn trang điểm của mình: "Đừng động, để em dưỡng da cho!"
Vợ chăm sóc cho mình thì đương nhiên Jimin ngoan ngoãn nghe lời ngồi xuống.
Nào là lotion, essence, Serum.
Minjeong cẩn thận bôi từng lớp từng lớp lên mặt Jimin: "Chờ một chút, còn phải bôi kem khóa ẩm nữa! Sau này mỗi ngày rửa mặt xong đều phải chăm sóc một ít mới được!"
Đang bôi kem cho Jimin bánh bao nhỏ không biết chui từ đâu ra cũng lạch bạch chạy tới, cái ngón tay ngắn ngủn cũng chỉa chỉa vào gương mặt nhỏ nhắn của mình, tỏ ý nhóc cũng muốn bôi bôi.
Minjeong cười khẽ: "Mommy của con phải bôi vì mommy con không đủ đẹp, còn con đã quá đẹp trai rồi nên không cần bôi."
Bánh bao nhỏ gật gật đầu, hài lòng đón nhận cách nói này.
Một nhà ba người sau khi ăn cơm tối xong thì phân ra làm việc. Jimin do có việc gấp cần phải xử lý cho nên vào thư phòng, bánh bao nhỏ thì được Minjeong giục đi tắm.
"Cục cưng, cần mẹ giúp một tay không?"
Bánh bao nhỏ có chút xấu hổ lắc lắc đầu, sau đó bày tỏ tự nhóc cũng làm được.
Nàng xoa xoa đầu của nhóc: "Ay ya, bánh bao nhỏ nhà ta lớn thật rồi... Vậy con cứ từ từ, cẩn thận không trượt chân té nha!"
Xả nước cho bánh bao nhỏ xong, Minjeong ngồi nghỉ trong phòng khách. Nàng đắp một cái chăn lên người rồi bật nhạc nghe.
Tiếng nhạc nhẹ nhàng sâu lắng hòa vào làm một với không khí ban đêm, cả phòng rất yên tĩnh.
Lúc này tiếng chuông của đột nhiên vang lên.
Trễ thế này ai còn đến vậy nhỉ?
Minjeong có chút khẩn trương nhìn qua lỗ nhỏ cửa một cái. Sau khi nhìn rõ người bên ngoài là ai thì vẻ mặt như thể không tin nổi, lập tức mở cửa ra.
Cửa vừa bật mở ra. cô gái đang đứng trước cửa cũng nhảy cỡn lên nhào vào lòng nàng: " Chị Minjeongggggg"
Nàng vỗ vỗ bả vai của cô gái trong lòng: "Được rồi, được rồi! Vào đã rồi nói sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanfictionfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"