Ngày trước Minjeong đăng kí tham gia casting người đại diện thương hiệu nước hoa NI cũng chỉ để lấy kinh nghiệm nhưng không ngờ rằng giám đốc sáng tạo bên đó lại yêu thích sự thuần khiết có trong nàng trực tiếp chọn nàng làm đại diện. Có thể nói đây chính là một bước ngoặc lớn của nàng trong hành trình hoàn thiện bản thân.
....
Ngày thứ ba Minjeong ở Los Angeles.
Đoạn phim quảng cáo cho NI kết thúc một cách thuận lợi, mai nàng sẽ về nước.
Vì vậy hôm nay đi mua sắm cho thỏa thích.
Thương hiệu quần áo nàng thích nhất - ADV khoảng thời gian trước đã bị thu mua lại, giờ đổi tên thành Noble , nghe nói rất phát triển, bất luận trong giới giải trí hay các nhà giàu đều nổi tiếng
Vừa hay gần đây Noble cũng mới mở một chi nhánh ở Los Angeles, nàng qua đó shopping luôn.
Vừa vào cửa hàng, Minjeong đã sáng hết cả mắt.
"Thưa cô, ở đây có thể thử đồ đấy ạ! " Nhân viên phục vụ chào hỏi.
"Ừm, để tôi xem trước đã, bộ nào cũng đẹp, có chút không biết chọn cái nào!"
Nhân viên bán hàng khẽ cười "Vâng ạ."
Minjeong chọn liền một lúc mười bộ, sau khi mặc thử xong, bộ nào nàng cũng thích cả.
Cuối cùng, nàng vung hẳn một khoản tiền lớn mua hết cả đống đó.
Cô bán hàng tít mắt nói với vị khách VIP này: "Cảm ơn sự yêu thích của cô, hoan nghênh cô lần sau lại tới!"
Nàng xách túi lớn túi nhỏ vừa ra tới cửa đã đụng ngay Kim Hyeon bên cạnh cô ta còn có mộ đám nghệ sĩ của Event.
Trong tích tắc, tất cả nhân viên bán hàng và quản lí của tiệm đều sợ đến tái mét tiến đến nghênh tiếp, cung kính khom người về phía Kim Hyeon: "Đại tiểu thư! Cô tới rồi!"
Minjeong nghe vậy hơi nhíu mày, Đại tiểu thư?
Nari thấy nàng tay xách túi lớn túi nhỏ, cười như không cười: "Nhìn không ra cô cũng thích Noble cơ đấy?"
Kim Hyeon sải bước tao nhã đi tới chỗ Minjeong: "Minjeong không ngờ chị cũng tới đây, sao không nói trước cho em một tiếng để chị bảo nhân viên ở đây giảm giá cho!"
Minjeong cau mày: "..." Người thu mua lại ADV chính là Kim Hyeon sao?
Nàng tùy tiện đáp một câu, sau đó rời khỏi cửa hàng.
Sau khi Minjeong rời khỏi đó, Nari xùy một tiếng: "Kể cả có mặc long bào cũng không che được vẻ quê mùa toát ra trên người cô ta đâu!"
Kim Hyeon làm người giảng hòa: "Được rồi, hôm nay chúng ta đến đây để mua quần áo, đừng nói chuyện khác!"
"Đúng rồi Hyeon, cô thật sự có thể bảo nhà thiết kế thiết kế riêng cho chúng tôi mỗi người một bộ sao?" Có một minh tinh hưng phấn hỏi.
Nari lập tức đắc ý: "Tất nhiên rồi, Hyeon là chủ của Noble mà, chỉ cần một câu nói thôi!"
Kim Hyeon bên ngoài cười nói bên trong đắc ý vô cùng, một bước này cô đã hơn Kim Minjeong kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã - phần 2
Fanficfic gốc: có li ở bên author: dupblue *** Trước đó có quá khứ, địa vị, gia đình là rào cản của chúng ta Liệu sau này ? "Yên tâm có Jimin ở bên em"