76. Không xong rồi

365 45 0
                                    

"Alo?"

"Chị Đại, cứu được 16 rồi!"

"Cứu được?" Lian nghe thế thì lộ rõ nghi ngờ

16 là gián điệp được cài vào Yu thị nhưng 2 tuần trước có tin là 16 đã bị phát hiện và bị Yu Jimin giam ở nơi không ai biết, bên phía cô còn đang cuống cuồng tìm cách cứu 16 ra vậy mà bây giờ khi không lại được cứu ra?

Biệt thư ngoại ô.

Lian tới nơi.

"Chuyện này là sao? Ai làm?"Lian trầm giọng hỏi.

Tên thủ hạ vội vã trả lời: "Lúc tối, tôi đang đi tuần thì đột nhiên phát hiện trước cửa có người lại gần phát hiện là 16..."

Lian nheo mắt lại: "Tự dưng xuất hiện trước cửa?"

"Vâng ạ!"

"Có người nào của chúng ta ra tay không?"

Gã thủ hạ cau mày nói: "Lúc đầu tôi cũng cho là người của chúng ta, nhưng điều tra lại thì không một ai dám đi vào nơi giam của Yu Jimin"

Lian nghiêng đầu nhìn về phía Tae Yong :" Tae Yong cậu nghĩ thế nào?"

Tae Yong nghĩ nghĩ nói: "Chuyện này hết sức kì lạ, 16 không thể nào tự mình trốn ra nhưng cũng không phải là do người của chúng ta ra tay cứu, như này là thế nào..."

"Có người ngầm giúp chúng ta?" Lian nghi ngờ.

Tae Yong lên tiếng: " Đến gặp thầy"

...

Sáng sớm hôm sau tại Yu gia

"Cậu nói cái gì?"Ông Yu nghe cấp dưới báo cáo xong thì đứng phắt dậy.

Bà Yu ngồi một bên cũng lo lắng: "Cậu nói một số cổ đông đã bán cổ phần cho phía bên kia?"

"Đúng vậy, tôi đã kiểm tra qua rồi, tin này là chính xác."

"Jimin có biết không?" Ông Yu trầm giọng nói.

"Yu tổng đã biết ạ."

"Được rồi, cậu đi xuống đi!" Ông Yu không nhịn được xua xua tay.

..........

Đảo mắt một cái đã ba ngày trôi qua.

Trong ba ngày ngắn ngủi mà xảy ra quá nhiều chuyện, lại liên tiếp có ba đại cổ đông phản bội Yu thị.

Số lượng cổ phần mà Song Lian nắm trong tay đã đạt tới con số 28%, hơn nữa còn đường hoàng tiến vào ban hội đồng quản trị của Yu thị và tiếp tục lôi kéo những quản lý cao tầng và cổ đông bất mãn với sự thống trị nghiêm khắc của Jimin.

Đối phương chỉ về nước có mấy tháng ngắn ngủi thế mà lại có thể thuận tay lấy tài sản kếch xù thu mua cổ phần của Yu thị. Như vậy chẳng khác nào một lưỡi dao sắc bén đâm thẳng vào Yu thị.

...

Cùng lúc đó tại một biệt thự ở ngoại ô.

Một mình Joon-Woo ở trong một căn phòng mờ tối, ngay giữa phòng có một bàn thờ.

Ánh mắt của ông ta nhìn chằm chằm bức ảnh trên bàn thờ, nhưng trên mặt vẫn là vẻ âm trầm: "Chung Hee... đừng vội... anh sắp thay em báo được thù rồi... anh sẽ khiến tất cả bọn họ phải trả cái giá thật đắt..."

jmj - chọc tức bà xã - phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ